“อีฟ” จัดเต็ม ตอบรับความต้องการผู้บริโภค ยกขบวนชวนชิมสินค้าใหม่ ในงาน Thaifex - World of Food Asia 2018

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๒
บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด โรงงานผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์อีฟ และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ ด้วยเทคโนโลยี Aseptic PET ที่ทันสมัยและรวดเร็วที่สุดในประเทศ! จัดกิจกรรมเปิดบูธแสดงสินค้าภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2018 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกเป็นปีที่ 5 เพื่อตอกย้ำการนำสินค้าไทยสู่ตลาดต่างประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานได้สัมผัสรสชาติความสดชื่นจากเครื่องดื่มอีฟที่ปราศจากการใช้วัตถุกันเสีย ได้ภายในงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2561 ณ บูธ FF15 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มภายใต้แบรนด์อีฟ อาทิ เครื่องดื่มอีฟ ฟรุตตามิน เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มอีฟ โลคอลเซนเซชั่น เครื่องดื่มน้ำผลไม้เกรดพรีเมี่ยมที่เน้นที่มาแหล่งวัตถุดิบที่ดีจากแหล่งต่างๆทั่วโลก และเครื่องดื่มอีฟ บูมบูม ผลิตภัณฑ์น้ำโอเลี้ยงพร้อมดื่มเจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกมากมายสำหรับเทรนด์ผู้ที่รักสุขภาพ และ ชอบความแปลกใหม่ จะมาเปิดตัวและเชิญชิมในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เอกซ์พลอเรอร์" (Explorer) ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องดื่มอีฟเป็นนักเดินทางสำรวจหาแหล่งวัตถุดิบที่ดีต่างๆ จากทั่วโลก คัดสรรมาบรรจุลงขวด พร้อมให้คุณได้เข้ามาค้นหาว่าเครื่องดื่มประเภทใดที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ขอเชิญร่วมสัมผัสรสชาติใหม่ๆ จากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มภายใต้แบรนด์อีฟได้ ณ บูธเลขที่ FF15 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2018 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ