จับคู่ฟิน!! โยเกิร์ตคู่กับผลไม้สดส่งให้ผิวแลดูสวยสุขภาพดี!!

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๒
เวลานี้ถ้าให้หาสูตรดูแลผิวสวยสุขภาพดี ส่วนใหญ่มักให้เลือกทานผลไม้สดอย่าง "ตระกูลเบอร์รี่" ผลไม้เมืองหนาวยอดนิยมของคนไทย หรือแม้แต่ผลไม้ไทยๆ อย่าง มะพร้าว มะละกอ สับปะรด ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ตามมาติดๆ ก็สูตรผิวสวยจาก "โยเกิร์ต" ที่สาวๆ ชอบมีติดตู้เย็นเสมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านเป็นตัวช่วยบำรุงผิวพรรณ สำหรับไว้มาร์กหน้า พอกตัว และเป็นอาหารเพื่อสุขภาพชั้นเลิศ

แต่เมื่อไหร่ที่โยเกิร์ตและผลไม้เหล่านี้มารวมตัวกัน ความอร่อยก็จะยิ่งทวีคูณมากขึ้น จากความเปรี้ยวหวานลงตัวของโยเกิร์ตผสมกับผลไม้ ยิ่งทานก็ยิ่งดูดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ติดเทรนด์สุขภาพ และมีอยู่ไม่กี่รสชาติที่นำมาจับคู่กันแล้วอร่อยติดปากยิ่งนัก

1.โยเกิร์ตผสมสตรอว์เบอร์รี ผลไม้ฮิตฮอตติดดาวของทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะไปคู่กับของหวานชนิดไหนก็ฟินไปหมด แต่พอมาคู่กับโยเกิร์ตเนื้อนุ่มๆ แน่นๆ ก็ยิ่งเสริมคุณประโยชน์ในเรื่องของผิวพรรณเปล่งปลั่ง เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ส่วนเรื่องรสชาติตัดเปรี้ยวตัดหวานของสตรอเบอร์รีและโยเกิร์ต คือ ความลงตัวที่เพอร์เฟ็คสุด ยิ่งมีเนื้อเยอะๆ ให้ได้เคี้ยวฟินๆ ก็ยิ่งคุ้มค่าคุ้มราคา

2.โยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ขอคัดเน้นๆ กับแก๊ง 3 เกลอ อย่าง สตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี และบลูเบอร์รี เมื่อรวมตัวกันเมื่อไหร่ไม่เคยผิดหวังจริงๆ กับรสชาติเปรี้ยวแบบกลมกล่อม มีกลิ่นหอมหวานๆ ชวนให้สดชื่นเวลารับประทาน พอมิกซ์กับโยเกิร์ตเนื้อนุ่ม ก็ยิ่งเพิ่มความละมุนดูแพงไปอีก ส่วนประโยชน์โดยรวมของตระกูล เบอร์รี่มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณชุ่มชื้น เต่งตึง

3.โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว ผลไม้คุ้นชินของคนไทย ที่ทานสดๆ ก็เลิศ หรือนำมาแปรรูปเป็นวุ้นก็ฟิน แล้วยิ่งหั่นเนื้อวุ้นเป็นชิ้นเล็กๆ ผสมในเนื้อโยเกิร์ต มีเท็กซ์เจอร์ให้เคี้ยวเพลินๆ บวกกับกลิ่นหอมหวานของมะพร้าว ผสมกับเนื้อโยเกิร์ตสีขาวนวลดูเป็นธรรมชาติ ยิ่งทำให้น่ารับประทานขึ้น และที่สำคัญมะพร้าวมีสรรพคุณโดดเด่นช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี สดใสเปล่งปลั่งเพราะมีฮอร์โมนเอสโตรเจน และช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและ อิลาสติน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับยิ่งขึ้น

4.โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม จะดีมากถ้าหากเป็นผลไม้ไทยน้ำดี อย่าง สับปะรด มะละกอ และ มะพร้าว มีดีที่เนื้ออร่อย ชุ่มฉ่ำ รสชาติติดปลายลิ้นนิดๆ มีสรรพคุณต้านโรคนานาชนิด ช่วยเสริมสร้างให้สุขภาพดี อีกทั้งมี สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และยังช่วยดีท็อกซ์ผิวให้กระจ่างใส บอกเลย...แค่โดนโยเกิร์ตผสมผลไม้รวมทั้ง 3 ชนิดนี้บ่อยๆ ผิวสวยๆ สุขภาพดีๆ จะอยู่คู่กันตลอดไป

ข้อแนะนำสำหรับคนที่ชอบรับประทานโยเกิร์ตผสมผลไม้ ให้ดูฉลากอย่างละเอียด เลือกยี่ห้อที่มีส่วนประกอบน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ ซึ่งจะส่งผลดีต่อร่างกายอย่างแท้จริง

แล้วอย่าลืม!! มองหาโยเกิร์ตเมจิใหม่ โยเกิร์ต เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น เข้มข้นขึ้น ที่สำคัญเนื้อไม่เหลว ตักขึ้นมาเป็นก้อนนุ่มๆ จนส้อมยังตักได้ และเนื้อผลไม้ก็มาแบบ อัดแน่น กระจายอยู่ทั่วเนื้อโยเกิร์ต ให้ได้เพลิดเพลินกับชิ้นผลไม้ในทุกๆ คำ พร้อมประโยชน์ดีๆ จากจุลินทรีย์โพรไบโอติก หรือ "จุลินทรีย์มีชีวิต" มีประโยชน์ต่อระบบภายในร่างกายของคุณโดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลให้ลำไส้ ที่สำคัญลดน้ำตาลน้อยลง

ลิ้มลองได้แล้ว กับโยเกิร์ตเมจิใหม่ ทั้ง 5 รสชาติ โยเกิร์ตรสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสม วุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวมและ โยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ในรูปแบบถ้วยขนาด 135 กรัม ราคา 14 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4