โยเกิร์ตเนื้อนุ่ม แน่น “ส้อม” ก็เอาอยู่ เซเลบสายเฮลท์ตี้...เลิฟมาก

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
มิติใหม่ของโยเกิร์ตเนื้อนุ่ม แน่น ใช้ "ส้อม" ก็ตักได้ ที่ครองใจคนรุ่นใหม่อย่างรวดเร็ว จากแนวคิดใหม่ของ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต "เมจิ" ที่พลิกโฉม โยเกิร์ตเมจิ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ด้วยการปรับสูตรใหม่และแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ มาพร้อมกับนวัตกรรมโยเกิร์ตเนื้อนุ่มใหม่ อร่อยฟินกับชิ้นผลไม้ มีประโยชน์ต่อสุขภาพจากจุลินทรีย์โพรไบโอติก โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมฉลองปรากฏการณ์ "โยเกิร์ตเมจิฟีเวอร์" สนั่นโลกโซเชี่ยลด้วยยอดขาย 1 ล้านถ้วยในเวลาเพียง 7 วัน

งานนี้ บอสสาวแห่ง "ซีพี-เมจิ" สลิลรัตน์ พงษ์พานิช ชวนเหล่าเซเลบรุ่นใหม่ อาทิ พะเพื่อน- ชุติมณฑน์ สกุลไทย, เพ็บ-นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, แน้ป-ธนาภา โปษยานนท์, นิค-ธนิก ภูวนัตตรัย, พีเจ-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร, พริ้ง-กันต์สินี ตั้งสัตยานนท์, บุษย์-ภาตะวัน ภากรศิลป์ มาร่วมพิสูจน์ความอร่อยเนียนนุ่มของเนื้อโยเกิร์ตเมจิที่นุ่ม จนใช้ "ส้อม" ตักได้ พร้อมขนทัพผลไม้ยอดฮิตตามรสของโยเกิร์ตเมจิทั้ง 5 รสชาติยอดนิยมทั้ง โยเกิร์ต รสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี มาให้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สลิลรัตน์ พงษ์พานิช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เผยว่า "ซีพี-เมจิ ยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีด้วยการบริโภคสินค้าที่อร่อย มีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงได้ทำการปรับสูตรและรีแบรนด์ดิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากให้เนื้อโยเกิร์ตมีความนุ่ม แน่น ไม่เหลว และได้เคี้ยวชิ้นผลไม้ในทุกคำ ทางฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ ซีพี-เมจิ จึงได้พัฒนาสูตร โยเกิร์ตใหม่ ให้มีเนื้อเนียนนุ่ม ละมุน ไม่เหลว จนสามารถใช้ "ส้อม" ตักได้ ซึ่งเป็นความพิเศษเฉพาะของเมจิ แถมอร่อยฟินด้วยชิ้นผลไม้ที่กระจายทั่วเนื้อโยเกิร์ตเพลิดเพลินได้ในทุกคำ และมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยจุลินทรีย์โพรไบโอติกพร้อมปรับลดน้ำตาลลง ในส่วนของ แพ็กเกจจิ้ง ถูกออกแบบมาใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยฐานถ้วยทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม ฝาใหม่เปิดง่ายไม่บาดมือแต่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม และยังใช้นวัตกรรมการพิมพ์แบบใหม่ที่ทำให้ภาพคมชัดและสีสันสดใส"

สาวสวยมากความสามารถ พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย เผยว่า "ส่วนตัวชอบทานโยเกิร์ตมาก เพราะถือเป็นอาหารหรือของว่างที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ครบทุกความต้องการจริงๆ ปกติจะชอบทานโยเกิร์ตช่วงมื้อเช้าเลยค่ะ แต่บางครั้งถ้าหิวมากๆ โยเกิร์ตเป็นตัวเลือกแรกที่เราทานเป็นของว่าง เพราะไขมันน้อยและมีประโยชน์ด้วย เมื่อก่อนที่ทานโยเกิร์ตเนื้อมันจะค่อนข้างเหลวตักยาก แต่พอออกแบบใหม่มาคือ ตอบโจทย์มากค่ะ นอกจากจะเนื้อแน่น เต็มปากเต็มคำ ยังทานสะดวกขึ้นด้วย ชอบมากเลยค่ะ"

หนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า พีเจ-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวว่า "ผมเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ เสมอครับ โดยเฉพาะอะไรที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกำลังกาย หรือการทานของที่มีประโยชน์ พอดีเรียนเกี่ยวกับด้านสุขภาพด้วยครับ อย่างโยเกิร์ตทานเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว โดยเฉพาะโยเกิร์ตแบบพร้อมดื่ม ง่ายและสะดวก แต่พอมีโยเกิร์ตแบบเนื้อนุ่ม ตักเป็นก้อน ไม่ไหล ก็เป็นอะไรที่ใหม่ เวลามองหาช้อนไม่เจอ ใช้ส้อมแทนก็ได้เป็นการแก้ปัญหาที่โดนมากครับ"

และเซเลบสาวสวย เพ็บ-นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา บอกว่า "ชอบทานโยเกิร์ตมากค่ะ ทานเป็นประจำอยู่แล้วด้วย เพราะดีต่อสุขภาพ ดีต่อระบบลำไส้ ยิ่งช่วงนี้คุมอาหารควบคู่กับการ ออกกำลังกาย เลยเลือกทานโยเกิร์ตแบบเน้นๆ เลยค่ะ เพ็บจะชอบทานโยเกิร์ตแบบมีรสชาติ โดยเฉพาะทานคู่กับผลไม้อย่างสตอเบอร์รี่ชอบมากค่ะ แล้วยิ่งได้ลองโยเกิร์ตเมจิใหม่เนื้อแน่นนุ่ม มีผลไม้แน่นๆ ทุกคำ ถูกใจมากๆ ค่ะ"

อยากได้สุขภาพดี พร้อมประโยชน์เต็มๆ คำ ลองเลยกับ โยเกิร์ตเมจิโฉมใหม่!! กับ 5 รสชาติ ยอดนิยม โยเกิร์ตรสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ในรูปแบบถ้วยขนาด 135 กรัม ราคา 14 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ