“นอติลุส” ชูจุดยืน “Go For Goodness” ตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้ผลิตภัณฑ์อาหาร ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2018

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ผู้ผลิต ปลาทูน่ากระป๋องนอติลุส และ ปลากระป๋องมงกุฎทะเล ร่วมออกบูธจัดแสดงในงานมหกรรมแสดงสินค้าอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี THAIFEX-World of Food Asia 2018 เน้นจุดยืน "เติมเต็มชีวิตด้วยสิ่งที่ดี (Go for Goodness)" ด้วยคอนเซปท์ โมเดิร์นคิทเช่น ซึ่งสื่อถึงการเป็นห้องครัวที่พร้อมปรุงอาหารที่อร่อยและมีประโยชน์ โดยใช้วัตถุดิบที่คัดสรรอย่างประณีต ในหลากหลายเมนูที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

คุณปริติ เกียรติศรีชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นอติลุสฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ทางบริษัทได้ออกงาน Thaifex ครั้งนี้เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปที่มีคุณภาพเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคคนไทย "นอติลุสไลท์" เป็นตัวอย่างที่ดี และเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากแคมเปญ นอติลุสไลท์ โซเดียมต่ำลง 30% (Nautilus Lite - 30% less sodium) ซึ่งพิสูจน์ว่าเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดดเด่นเรื่องไขมันต่ำและผ่านกระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบปลาทูน่าที่มีปริมาณเกลือโซเดียมต่ำ เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไต เหมาะกับคนรักสุขภาพ โดยข้อมูลตลาดในไตรมาสที่ 1 ปี 2561* แบรนด์นอติลุส มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดปลาทูน่ากระป๋อง โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 40%"

สำหรับกิจกรรมภายในงานจะมีการปรุงเมนูสูตรพิเศษ ที่ทำจาก ผลิตภัณฑ์นอติลุสไลท์ และนอกจากนี้ยัง มีเมนูเก๋ๆที่ทำจาก ปลาแมกเคอเรลและซาร์ดีนภายใต้แบรนด์มงกุฎทะเล ที่ชูจุดขาย "ปลาเนื้อแน่น มีหลากหลายรสชาติ นำไปปรุงอะไรก็อร่อย" โดยเราได้รับเกียรติจาก เชฟพลอย- ฐาติกานต์ ตัณฑจินนะ นักปั้นเชฟรุ่นจิ๋ว จาก A Little Something มาสาธิตการประกอบอาหาร พร้อม คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังจากรายการครัวคุณต๋อย มาร่วมทำอาหารและเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วย สามารถร่วมชมและชิมเมนูเด็ดดังกล่าวได้ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 แต่สำหรับผู้ชมที่ไม่สะดวกมาในเวลาดังกล่าว สามารถติดตาม Liveสดผ่านทางเฟสบุ๊คของ มงกุฎทะเล-MongKut Talay และ เฟสบุ๊ค Nautilus Thailand ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ภายในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2018 นี้ บริษัทได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์อื่นๆ มาร่วมจัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมของที่ระลึกมากมาย โดยทางบริษัทจะจำหน่ายภายในงานที่บูธ N29-34 อาคารชาเลนเจอร์ 3

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารชั้นนำระดับประเทศที่เติบโตอย่างมั่นคงมากว่า 39 ปี มีความมุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพร้อมเติมเต็มสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยการสร้างสรรค์คุณค่าให้กับอาหารทุกมื้อ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราภุมิใจนำเสนอจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอันจะนำไปสู่การมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4