ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐานที่เชี่ยวชาญด้านริ้วรอย และจุดด่างดำ จากประเทศญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 6 มิถุนายนี้เป็นต้นไป

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
บริษัท Saishunkan Pharmaceutical Co.,Ltd. (ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล) เป็นบริษัทผลิตยาที่มีแนวคิดแบบแพทย์แผนตะวันออก หรือที่เรียกว่า "แนวคิดแบบคัมโป" โดยเริ่มก่อตั้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1932 นับเป็นบริษัทที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 85 ปี โดยมีถิ่นฐาน ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาอะโสะ จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น

ด้วยความแนวคิดแบบคัมโปที่ว่า "มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ" และมี "พลังในการฟื้นฟูตัวเองที่มีอยู่แล้วในร่างกายตามธรรมชาติ" ซึ่งเราจะช่วยดึงพลังอันน่ามหัศจรรย์ดังกล่าวนี้ จากส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติออกมา เพื่อช่วยเพิ่มพลังที่มีอยู่ในร่างกายนั้นให้กลับมาแข็งแรง ให้คุณมีความสุขและเปล่งประกายแม้จะมีอายุเพิ่มมากขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1974 ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่นที่นำคอลลาเจนมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Cream20 ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 และนำมาพัฒนาเป็น "8 ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle" หรือ "One Line" ที่มุ่งแก้ปัญหาด้านริ้วรอยและจุดด่างดำ โดยได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน

และในโอกาสนี้ จึงได้จัดตั้งบริษัท Saishunkan Pharmaceutical (Thailand) Co.,Ltd. เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐาน "Domohorn Wrinkle" ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2018 เป็นต้นไป โดยมุ่งหวังที่จะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "Domohorn Wrinkle" มาช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น พร้อมเจาะกลุ่มหญิงไทยที่ชื่นชอบการบำรุงและดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ

ทั้งนี้ เรายังเป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นผู้บุกเบิกการทำธุรกิจในรูปแบบ "Direct Tele Marketing" มาอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบดังกล่าว ได้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการขายสินค้าในรูปแบบที่ไม่ได้วางขายหน้าร้าน แต่เรามี "Customer Pleaser" คอยให้บริการรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่รับคำสั่งซื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้รับฟังปัญหา ให้คำปรึกษา และช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความกังวลผิวต่างๆ ด้วยการค้นหาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงอย่างเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

และเช่นเดียวกันกับในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทาง "Customer Pleaser" โดยสินค้าเรานั้นจะไม่มีจำหน่ายที่ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ โดยทางเราจะเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์จนถึงมือลูกค้าโดยตรง

ในด้านกระบวนการผลิตนั้น ได้ผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่ากับการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ และในการตรวจสอบสินค้า ไม่ได้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเครื่องจักรเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้คนตรวจสอบคุณภาพสินค้าทุกๆ ชิ้นอย่างเข้มงวดอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงการรัษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ โดยที่สำนักงานใหญ่ในจังหวัดคุมาโมโตะ ได้ใช้แผงโซลาร์เซลล์ในการผลิตไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานตลอดทั้งปี

ไม่เพียงเท่านี้ Saishunkan Pharmaceutical ยังเป็นบริษัทที่คอยให้การสนับสนุนให้ผู้หญิงทำงาน จึงส่งผลให้ 85% ของพนักงานในบริษัทเป็นผู้หญิง รวมทั้งยังมีเนอสเซอรี่ภายในพื้นที่บริษัท เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างอุ่นใจ และคลายกังวล ไม่ต้องเป็นห่วงบุตรหลาน

"กับผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยวิธีที่ไม่มีใครเหมือน"

เพื่อให้คนไทยทุกคนที่มีปัญหาผิวด้านริ้วรอยและจุดด่างดำจากอายุที่เพิ่มขึ้นมีความสุขและพึงพอใจ เราจึงได้คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิดทั่วโลกอย่างพิถีถัน และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อเป็น "ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐาน" ที่ลูกค้าสามารถไว้ใจและใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดไป

8 ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐาน ที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น หรือที่เราเรียกว่า "ผิวเน็นเรฮาดะ" (Nenreihada) เช่น ริ้วรอย และจุดด่างดำ

1 Oil-in-Gel Remover 110 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

2 Silky Cream Foam 110 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

3 Softening Foam Mask 80 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 45 ครั้ง) 4,200 บาท

4 Intense Hydrator 120 มล. (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

5 Vital White Essence 30 มล. (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 3,500 บาท

6 Cream20 30 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 4,500 บาท

7 Milky Veil Lotion 100 มล. (ใช้ได้ประมาณ 70 วัน) 1,800 บาท

8 UV Dress Cream 25 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 75 วัน) 1,800 บาท

แนวคิดของ Domohorn Wrinkle

"คัมโป" x "ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์"

เป้าหมายของผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle คือการเสริมสร้าง "พลังฟื้นฟูด้วยตัวเองตามธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกาย" ให้แข็งแรง และสุขภาพดี เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาผิวเน็นเรฮาดะ เช่น ริ้วรอยและจุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจนี้ เราจึงยึดแนวคิด "คัมโป" ผสมผสานกับ "ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์" ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์มายาวนานกว่า 40 ปี

ผลการตอบรับในประเทศญี่ปุ่น และไต้หวัน

- กว่า 40 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความไว้วางใจ และการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle กว่า 8 ล้านคน และในปัจจุบัน 93%* จากลูกค้ากว่า 260,000 คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle กลับมาซื้อซ้ำ

* จากผลประกอบการเดือนพฤษภาคม ปีค.ศ.2017 จากลูกค้าที่มีการซื้อซ้ำมากกว่า 3 ครั้ง

- Cream20 เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่น และเป็นครีมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1

* จากผลการสำรวจของ Fuji Keizai Co.,Ltd.

- Domohorn Wrinkle ได้รับรางวัล "Queen Beauty Awards" จากรายการโทรทัศน์ชื่อดังในประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นรางวัลที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ที่มีแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศตะวันตก (ยุโรปและอเมริกา) ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวันเข้าร่วมรายการแข่งขันชิงรางวัล โดยผลิตภัณฑ์ "Domohorn Wrinkle" ทั้ง 8 ชิ้น ได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น 7 สาขาในหมวด Direct Marketing เมื่อวันที่ 1 กันยายน ปี ค.ศ. 2017

วิธีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle

ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ไม่มีจำหน่ายที่ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ โดยทางเราจะเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์จนถึงมือลูกค้าโดยตรง

ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ และไว้วางได้ในผลิตภัณฑ์ของเรา เราจึงจัดเตรียมผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองเพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ ก่อนการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ขนาดจริง โดยการลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง ผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 หรือเว็บไซต์ www.saishunkan-th.com

Domohorn Wrinkle Experience Space

เราได้จัดเตรียมสถานที่ที่ให้ลูกค้าได้รู้จัก สัมผัส และทดลองผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ได้อย่างใกล้ชิด ภายในพื้นที่ที่เราเตรียมไว้ให้ พร้อมผู้ดูแลผิวส่วนตัว "Pleaser" ที่คอยให้บริการ และให้คำแนะนำขั้นตอนการทำ "โอเทะอาเทะ" (Oteate) ที่ถูกต้อง พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิว รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหา และความกังวลผิวต่างๆ

Domohorn Wrinkle Experience Space

ที่อยู่:The Emporio Place (ดิ เอ็มโพริโอ เพลส) ชั้น 2 อาคาร C

เลขที่ 93/333 ซอยสุขุมวิท 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาทำการ:อังคาร - อาทิตย์ 11.00-19.00 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เบอร์โทรศัพท์สำหรับนัดหมาย: 02-258-5306

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้