ดีโด้ สุดปัง! คู่ค้าจีนและตะวันออกกลาง แห่ร่วมเจรจาการค้าคึกคัก ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกTHAIFEX-World of Food Asia 2018

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ "ดีโด้" ยกทัพผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มและสินค้าชั้นนำอีกมากมายร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-World of Food Asia 2018 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีชาเลนเจอร์ ฮอลล์2 โดยยกเคาน์เตอร์บาร์และ Mixologist ระดับประเทศมาไว้ในงานพร้อมสาธิตการทำเครื่องดื่มเมนู "ดีโด้" หลากหลายรูปแบบ ทั้งสมูทตี้ และม็อกเทล เพื่อสื่อสารให้คู่ค้าและผู้บริโภคได้รับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของดีโด้สามารถทำเป็นเครื่องดื่มได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยในปีนี้ได้รับการตอบรับจากคู่ค้าประเทศจีนสนใจเข้าเจรจามากเป็นอันดับหนึ่งถึง 39% ตรงตามเป้าที่ต้องการมุ่งเน้นหาคู่ค้าที่มีศักยภาพทางการค้า เพื่อเสริมช่องทางขยายธุรกิจ ขยายตลาดสู่ต่างแดนเพิ่มขึ้น

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ "ดีโด้"เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ ภายใต้แบรนด์ "ดีโด้" เข้าร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-World of Food Asia มาต่อเนื่องถึง 5 ปีแล้ว โดยปีนี้เป็นปีที่ 6 ซึ่งจะพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมาคือ เราได้ยกเคาน์เตอร์บาร์มาตั้งไว้ที่นี่พร้อมทัพเหล่า Mixologist ที่การันตีรางวัลระดับประเทศมาร่วมออกบูธกับเราโดยจะเป็นการสาธิตการทำเครื่องดื่มเมนูดีโด้ ประเภทต่างๆ ทั้งรูปแบบสมูทตี้ และม็อกเทล เพื่อสื่อสารให้คู่ค้าที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มที่เดินทางมาจากทั่วโลก รวมถึงผู้บริโภคและประชาชนที่มาเดินชมงานได้รับทราบว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของดีโด้ สามารถนำมาทำเป็นเครื่องดื่มได้หลากหลายรูปแบบเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้ "เรายังมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายประเภทที่เราจะนำไปโชว์ในงานเป็นที่แรก โดยเฉาะสินค้าประเภท UHT ที่มีทั้งรูปแบบน้ำผลไม้และน้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต โดยมีพันธมิตรที่ผลิตกล่องให้เราคือ Tetra Pak ซึ่งเป็นผู้ผลิตแพคเกจจิ้งที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล โดยนวัตกรรมเครื่องผลิตบรรจุภัณฑ์ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งช่วยรักษาคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจคุณภาพสินค้าได้มากยิ่งขึ้น" นางสาวจันทรา กล่าว

" โดยในปีนี้ เราได้รับกระแสตอบรับจากคู่ค้าทางธุรกิจที่มาจากประเทศจีนมากเป็นอันดับหนึ่ง คือ 39% โดยรองลงมาเป็นประเทศจากตะวันออกกลาง 17% และ CLMV 9% ซึ่งถือว่าตรงตามเป้าที่เราตั้งไว้จากการมาร่วมจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งกลุ่มประเทศเหล่านี้เป็นกลุ่มประเทศที่มีศักยภาพในการผลักดันให้เราสามารถขยายช่องทางจัดจำหน่ายและเปิดตลาดไปยังต่างประเทศได้ในระดับที่น่าพอใจ โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีความพร้อมในหลายๆ ด้านที่ให้การยอมรับสินค้าจากประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ในส่วนผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากคู่ค้าเป็นอันดับ 1 คือ เครื่องดื่มรสนมเปรี้ยว "มิกกุ (Mikku)" ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ที่เราเพิ่งเริ่มเปิดตัวไปได้ไม่นาน และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดประเทศไทย รวมถึงจากคู่ค้าทางธุรกิจที่เข้ามาทดลองชิมในงานนี้อีกด้วย เราจึงถือว่า "มิกกุ (Mikku)" เป็นแชมป์เปี้ยนไอเท็มของการจัดงานในครั้งนี้" นางสาวจันทรา กล่าวเพิ่มเติม

นางสาวจันทรา กล่าวอีกว่าสำหรับวันสุดท้ายของการจัดงาน ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงาน ทางดีโด้นำสินค้าที่มีทั้งหมดไปจำหน่ายในงานเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมาโดยได้รับความสนใจจากประชาชนที่เข้าชมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ การออกบูธในงาน THAIFEX ในครั้งนี้ก็มีวัตถุประสงค์เหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมาคือเพื่อต้องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของดีโด้ ที่มีอยุ่ปัจจุบันว่ามีสินค้าอะไรบ้าง และเป็นโอกาสในการมองหาตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งถือว่าปีนี้เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการจัดงาน"

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ "ดีโด้" ได้จาก www.foodstar.co.th และ www.facebook.com/deedofruitjuice

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม