คุกกี้โอรีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในแพ็กเกจพิเศษ รับภาพยนตร์ “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย”

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
พร้อมจัดแคมเปญระดับภูมิภาค เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยลุ้นรางวัลทริปสุดตื่นเต้น

เปิดประสบการณ์ผจญภัยสำหรับสี่ท่าน ณ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์

โอรีโอ แบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว คุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ ภาพยนตร์จูราสสิค เวิลด์ เพื่อฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ "จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย" ที่เริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้มีการร่วมมือกับ ยูนิเวอร์แซล แบรนด์ดิเวลล็อปเมนท์ ในการจัดแคมเปญสุดพิเศษที่ครอบคลุมถึง 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยจะมีการจัดกิจกรรมการตลาดมากมาย ทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ กิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมทั้งแคมเปญระดับภูมิภาค ที่ให้ร่วมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก และบัตรยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ สำหรับ 4 ท่านต่อหนึ่งรางวัล

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ยูนิเวอร์แซล แบรนด์ ดิเวลล็อปเมนท์ เพราะถือเป็นก้าวสำคัญครั้งใหม่ของเราในการจับมือกับบริษัทสื่อบันเทิงชั้นนำของโลก ทั้งนี้ จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ผู้คนเฝ้ารอคอยมากที่สุดและได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกวัย ซึ่งตรงกับคุณค่าของแบรนด์โอรีโอในฐานะแบรนด์คุกกี้ที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลกที่มีเป้าหมายในการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว" มร. ริค ลอว์เรนซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์บิสกิต ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล กล่าว

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่ของแคมเปญนี้ จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ พร้อมที่พัก และบัตรผ่านประตูเข้าสวนสนุกแบบวีไอพีสำหรับ 4 ท่าน โดยแคมเปญจะจัดขึ้นในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง และไต้หวัน สำหรับในประเทศไทย โอรีโอจะแจกรางวัลใหญ่นี้ ถึง 6 รางวัล สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงซื้อคุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ"จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย" แล้วส่ง SMS พิมพ์คำว่า MINIOREO เว้นวรรค ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จรับเงินที่ซื้อสินค้า แล้วส่งไปที่หมายเลข 4712999

นอกจากรางวัลใหญ่แล้ว ผู้ร่วมสนุกยังจะได้ลุ้นชิงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ ของรางวัลพรีเมียมจากภาพยนตร์ เช่น กระเป๋าเป้ เต็นท์อเนกประสงค์ เสื้อกันหนาว และกล่องอาหารอเนกประสงค์ โดยจะมีการจับฉลากผู้โชคดีทุกสองสัปดาห์ และจะประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัลทางเว็บไซต์ www.OREOJW2.com และพิเศษสุด เมื่อซื้อคุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ "จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย" ครบ 119 บาท ยังจะได้รับขวดน้ำ จูราสสิค เวิลด์ ฟรีทันที

คุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ จูราสสิค เวิลด์ วางจำหน่ายแล้วใน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 67 กรัม และขนาด 23 กรัม ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยแคมเปญเริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2561

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.OREOJW2.com

เกี่ยวกับโอรีโอ

โอรีโอ เป็นแบรนด์บิสกิตระดับโลกที่ผู้คนต่างชื่นชอบ และสร้างความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว รวมถึงผู้บริโภคในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โอรีโอ ถือเป็นบิสกิตที่ขายดีที่สุดในศตวรรษที่ 21 ด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โอรีโอยังโด่งดังด้วยวลี "บิด ชิมครีม จุ่มนม" ซึ่งเป็นที่รู้จักและกลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในปัจจุบัน เฟซบุ๊กของโอรีโอมีผู้ติดตามกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก จากกว่า 200 ประเทศ ที่ใช้ภาษาแตกต่างกันมากมาย โอรีโอยังติดหนึ่งในห้าอันดับแบรนด์สินค้าที่ใช้เฟซบุ๊กในระดับโลก ก่อนหน้านี้ โอรีโอได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปี ไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2555 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OREO.com

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,300 คน โดยมีพันธกิจหลักในการเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com และ www.facebook.com/mondelezinternational

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4