TCL หวังกระตุ้นยอดช่วงบอลโลก ปล่อยแคมเปญกล้าการันตี 5 ปีเต็ม เมื่อซื้อ TCL UHD TV และ Curved TV ทุกรุ่น ทุกขนาด ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค. ศกนี้

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL (Thailand) ในฐานะผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลก และมียอดขายทีวีสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของไทย ภายใต้แนวคิด "The Creative Life" เร่งเครื่องอัดแคมเปญช่วงบอลโลกหลายแคมเปญ ล่าสุดปล่อยแคมเปญ "TCL แจกหนักจัดเต็ม รับประกันนาน 5 ปีเต็ม" หวังกระตุ้นยอดขายช่วงบอลโลก 2018 ประมาณ 15-20% โดยได้มอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่ซื้อ TCL UHD TV และ Curved TV ทุกรุ่น ทุกขนาด อาทิ รุ่น P6US, รุ่น X3CUS, รุ่น C2US, รุ่น P3CS, รุ่น P2US และรุ่น H9610 เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2561 สามารถซื้อได้ทั้งในห้างโมเดิร์นเทรด และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ประกัน 5 ปี บนเว็บไซต์ www.tclthai.com โดยเฉพาะทีวีรุ่น P6US ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยเทคโนโลยีทางด้านภาพ HDR ที่ช่วยให้ภาพสามารถไล่ระดับความมืดและความสว่างได้อย่างชัดเจน

สำหรับแคมเปญ "TCL แจกหนักจัดเต็ม รับประกันนาน 5 ปีเต็ม" ครอบคลุมการรับประกันจอภาพ อะไหล่ และหลอดภาพ พร้อมซ่อมฟรีถึง 5 ปีเต็ม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2248-7506 ในวันเวลาทำการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้