Emerge กระเป๋าดีไซเนอร์ไทยสไตล์มินิมอล ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
กระเป๋าไอเท็มสำคัญที่สาวๆ จะขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ขอแนะนำกระเป๋าแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่เริ่ดไม่แพ้ของนอก ด้วยมินิมอลดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เน้นความเรียบง่าย แต่ก็มีความแปลกใหม่ด้วยรูปทรงที่สะดุดตาอย่างลวดลายทรงเรขาคณิตสุดชิคไม่ซ้ำใคร เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้ในทุกโอกาส สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ของคุณ

Emerge แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยโดย ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองแฟชั่นอย่างมิลานเกิดการพัฒนามาเป็นแบรนด์เครื่องหนังดีไซน์สวยเก๋สุดคลาสสิก ฝีมือการตัดเย็บสุดประณีต คัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม รังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกด้วยฝีมือช่างชาวไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ "Emerge"

ธัญญา ลือชาพัฒนพร ผู้บริหารสาว ดีกรี Accessories Design จากสถาบันออกแบบชื่อดัง เมืองมิลานประเทศอิตาลี เริ่มค้นหาตัวตน ลงเรียนคอร์สเพิ่มเติมทั้งการออกแบบรองเท้า การเย็บกระเป๋าหนังด้วยมือ เรียนตัดเย็บดีไซน์เสื้อผ้า จนได้บทสรุป เธอจึงได้ตัดสินใจมุ่งหน้าสู่เมืองมิลานเพื่อเรียนรู้การดีไซน์กระเป๋า เป็นเส้นทางมาสู่การออกแบบกระเป๋าแบรนด์ "Emerge" โดยตั้งใจไว้ว่า จะนำเสนองานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เป็นงานคุณภาพ คัดเลือกวัสดุ และ ทีมช่างฝีมือ เพื่อให้ได้งานคุณภาพระดับ Luxury Brand

ล่าสุดได้ออกคอลเลกชั่นใหม่ "Triple Collection" มีแรงบันดาลใจจากทรงเรขาคณิต "Geometric Shape " อาทิ สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม ทรงกลม ภายใต้คอนเซ็ปท์ Transform โจทย์สำคัญให้ออกแบบกระเป๋า 1 ใบ สามารถปรับถือได้มากกว่า 1 แบบ อันเป็นที่มาของชื่อคอลเลกชั่น

จุดเด่นของ "Triple Collection" คือ ทางแบรนด์เลือกใช้วัสดุหนังวัวแท้คุณภาพส่งออกเป็นวัตถุดิบหลัก ผสมผสานไนลอน เพื่อให้ได้กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา แต่มีความคงทนต่อการใช้งาน เนื่องจากก้นกระเป๋าและสายกระเป๋าเป็นหนังวัวแท้ ตัดเย็บอย่างประณีตและพิถีพิถันจากช่างฝีมือระดับแบรนด์ชั้นนำของไทย การันตีถึงคุณภาพของวัตถุดิบและฝีมือการตัดเย็บ

ดีไซน์ Triple Collection คงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ความ "น้อย" แต่ "มาก" ด้วยประโยชน์ใช้สอย ด้วยการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้เป็นกระเป๋าที่มีความพิเศษ "น้อยแต่มีพลัง" สามารถปรับได้หลายลุคทั้งแบบสะพายหลังและสะพายไหล่

ปัจจุบัน Triple Collection มีทั้งหมด 4 รุ่น รายละเอียดรุ่นดังนี้

"S - Trip" กระเป๋าทริป กระเป๋าทรงน่ารักดีไซน์เรียบง่าย ปรับใช้งานได้ 3 แบบ ทั้งเป้สะพายหลัง ทรงขนมจีบ และสะพายไหล่ ขนาด 17x19x28 เซนติเมตร น้ำหนักเบาเพียง 220 กรัม

"Fold" กระเป๋าโฟด กระเป๋าคลัชใบสวยทรง Tote สุดเก๋ แถมดีต่อสุขภาพ เบาสบายไหล่ เพราะกระเป๋ามีน้ำหนักเบาเพียง 295 กรัม ขนาดเหมาะมือ 7x25x31 เซนติเมตร

"Row" กระเป๋าโรว กระเป๋าถือทรงโฮโบ ปรับเป็นแบบสะพายไหล่ได้ เหมาะกับเสื้อผ้าหลายแนว ทั้งสตรีท และ ใส่สูททำงาน ขนาด 11x39x32 เซนติเมตร 420 กรัม

"Trip" กระเป๋าทริป กระเป๋าใบกะทัดรัด unisex หญิงก็ถือได้ ชายก็ถือดี ปรับเปลี่ยนรูปทรงใช้งานได้ 3 แบบ ทั้งเป้สะพายหลัง ทรงขนมจีบ และสะพายไหล่ ขนาด 18x26x31 เซนติเมตร น้ำหนัก 340 กรัม

แบรนด์ Emerge เปิดตัวเพื่อสนองใจกลุ่มสาวๆ ตั้งแต่วัยรุ่นวัยเรียนไปจนถึงวัยทำงาน ตอบโจทย์ทั้งสาวหวานและสาวเท่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองในราคาขายโดนใจเริ่มต้นที่ 1,900 บาท เรียกว่าจะวัยไหนก็สามารถเข้าถึงได้แถมราคาก็สบายกระเป๋า สาวๆ แฟชั่นนิสต้าคนไหนที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 093 – 550 5423 หรือ https://emerge-thestore.com/ และ IG: emerge.thestore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!