“Chupa Chups Beauty Delicious ร่วมพลังความหวานกับ Baskin Robbins สร้างปรากฎการณ์ หวานท้าแดด ครั้งแรกของประเทศไทย”

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
ถ้าพูดถึง Chupa Chups Beauty Delicious ภายใต้ Concept "Don't eat me" กินไม่ได้เหมือนลูกอมแต่ทำให้คุณน่ากินได้ พูดถึงแบรนด์นี้ทีไร ไม่มีใครเลยที่ไม่รู้จัก แบรนด์ Global ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี เป็นตำนานสายหวานเลยก็ว่าได้ ซึ่งทางบริษัท เทคแอนด์แคร์ คอนเซ็ปต์ จำกัด เป็นองค์กรแรกในอาเซียน ที่ได้รับลิขสิทธ์ในการพัฒนาสินค้า ประเภทผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ที่เดียวในไทย

ในปีที่ผ่านมา กระแสและการตอบรับของสินค้าในออนไลน์แรงข้ามปีเลยทีเดียว ต้องยอมรับความเป็น Unique เฉพาะตัวของทาง Chupa Chups แต่ปีนี้ต้องบอกเลยว่าสุดพิเศษ ที่จะมอบความหอมหวานให้กระหึ่มโซเซียลอีกครั้ง เมื่อทาง Baskins Robbins ผนึกพลังสร้างความตื่นเต้น ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นการ Co-Promotion ระหว่าง Baskin Robbins & Chupa Chups Beauty Delicious

กลยุทธ์ Emotional Marketing "Double Happiness"

การสร้างมูลค่าความสุขแบบคูณ 2 ที่คุณจะหยุดยิ้มไม่ได้ "เมื่อซื้อไอศกรีมรสใดก็ได้ที่ Baskin Robbins มูลค่า 149 บาท รับทันที! บอดี้เซรั่มกันแดด 1 ซอง" ซึ่งมาพร้อมกัน 2 กลิ่น

มีกลิ่นสตอเบอร์รี่ครีม "หอมหวาน ท้าแดด" และ วานิลลา พาราไดซ์ "หอมเย้ายวน ท้าแดด" ซึ่งถือว่าเป็นกลยุทธ์ ในเรื่องของการ Co-Promotion ของแบรนด์ระดับ Global เลยก็ว่าได้ ด้วยการสร้างรอยยิ้มและแชร์ความสุข เพราะเคมีของทั้ง 2 แบรนด์ที่เข้ากัน จึงได้นำเสนอสิ่งใหม่ๆ สร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคในยุค 4.0

คุณรชต จึงพิริยะ Managing Director และคุณวรพงษ์ อ่อนเอื้อน Assistant Managing Director ของ บริษัท เทคแอนด์แคร์ คอนเซ็ปต์ จำกัด ร่วมกับ Mr. Nadim Xavier Salhani CEO ของ Mudman Public Company Limited และ คุณผ่องทิพย์ เภกะสุต ผู้จัดการทั่วไป Golden Scoop Co.,Ltd. ได้เล็งเห็นมิติใหม่ๆ ของการนำเสนอ เมื่อ Food & Beverage และ Skin Care ให้ผู้บริโภคได้สนุกกับกิจกรรมที่สร้างความน่ารักและสร้างความสุข แจกเซรั่มกันแดด ซึ่งเป็นบอดี้ ซันสกรีน เซรั่ม SPF30PA+++ โดยเป็นการนำเสนอเซรั่มกันแดดในซองซาเช่ ที่ดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวก ใช้ง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามิน E ให้ความชุ่มชื่นและให้ผิวสุขภาพดี และราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น มอบความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคได้ร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข

ในฐานะที่แบรนด์ Chupa Chups Beauty Delicious และ Baskins Robbins แบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่โคจรจับมือร่วมสร้างความสุขในกลางปีนี้ ให้สนุกและอร่อยสดชื่นพร้อมด้วยการเซอร์ไพรส์ ให้ลูกค้าได้แฮปปี้แบบนี้ กิจกรรมหวานท้าแดด เริ่มวันที่ 9 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561 สินค้ามีจำนวนจำกัดห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ต้องรีบไปจัดหาความหอมหวานท้าแดดได้ที่ Baskin Robbins 30 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67