เหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำตบเท้าร่วมงานเปิดตัวไลฟ์สไตล์ทีวีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี” มอบความสมบูรณ์แบบที่ไม่อาจะละสายตา ภายใต้ธีม “See Nothing Else”

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งในไทยต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำที่เข้ากับการใช้ชีวิตที่พิถีพิถันกับคุณภาพระดับสูง เปิดตัว "ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี" (Samsung QLED TV) ภายใต้แนวคิด "See Nothing Else" มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษและดีไซน์เรียบหรูที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานยุคใหม่ พร้อมเปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกในบ้านที่ตอบสนองความต้องการของผู้เป็นเจ้าของอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสุนทรียภาพเหนือระดับ การออกแบบให้ถูกการจัดวางลงตัวในทุกพื้นที่ ทีวีอัจฉริยะที่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้าด้วยกันให้ทุกสมาร์ทไลฟ์สไตล์ และมอบอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่รักความทันสมัยและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

Samsung QLED TV จากซัมซุง เป็นนวัตกรรมทีวีที่พิเศษและโดดเด่นมีเอกลัษณ์ไม่เหมือนใคร โดยจัดงานเปิดตัวขึ้นภายในคอนเซ็ปต์ "Q Sophistique Living" เพื่อบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวงการทีวี และให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสจุดเด่นจาก Samsung QLED TV ที่ผสมผสานนวัตกรรมแสดงภาพที่ดีที่สุดและดีไซน์ล้ำสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานในทุกๆด้าน พร้อมมอบอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น บรรยากาศภายในงานให้อารมณ์หรูหราของความเป็นแกรนด์ฮอลล์ที่รองรับแขกผู้ร่วมงานได้หลายร้อยคน ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ศูนย์รวมความลักซ์ชัวรี่ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งนี้ แขกเหรื่อในงานยังได้สัมผัสกับรายละเอียดของการตกแต่งด้วยโซนแกลเลอรี่และห้องนั่งเล่นที่แสดงฟีเจอร์อันโดดเด่นจาก Samsung QLED TV ที่ออกแบบมาอย่างพรีเมี่ยมราวกับห้องนั่งเล่นส่วนตัวสุดหรูในบ้าน เปิดให้เข้าชมก่อนเข้าไปยังตัวงาน

Samsung QLED TV เป็นไลฟ์สไตล์ทีวีรุ่นใหม่ที่โดดเด่นและเหนือชั้นในหลายๆ ด้าน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เหล่าเซเลบริตี้ผู้มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีความสนใจเรื่องการแต่งบ้าน เทรนด์สีสัน และแฟชั่นอย่าง คิด-คณชัย เบญจรงคกุล, ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, โก้-วรนัยน์ วาณิชกะ, หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, เฟย์-อรชุมา นรเดช, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, ม.ล. กอกฤษต กฤดากร, พัด-พรรษมน พิริยะเมธา, แหม่ม-รสศิริ รัตนพฤกษ์, จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และดารานักแสดงชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล้วนตบเท้าเข้ามาร่วมงานเปิดตัวดังกล่าวอย่างคับคั่ง

"ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี " วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยมีให้เลือกใน 4 รุ่น ได้แก่ Q9F (88", 65") Q8C (65", 75") Q7F (55", 65", 75") และ Q6F (55", 65") ราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท ถึง 649,990 บาท "ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี" มาพร้อมการรับประกันเพิ่มเติมให้เป็น 3 ปี และบริการ บัทเลอร์เซอร์วิสสำหรับลูกค้าคนพิเศษ (Butler Service) สามารถตรวจสอบรายละเอียดสินค้า ราคา และธนาคารบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเพิ่มเติม ณ จุดขายซัมซุง ทั่วประเทศ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Samsung Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร 02 689 3232 หรือโทรฟรี 1800-29-3232 จากเบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/qled

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ