CLOUDA DAILY SUNSCREEN ครีมกันแดดนวัตกรรมใหม่ตัวจริงที่คนไทยไม่ควรพลาด

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
นายปิยวรรพ์ทา ตรีเอนกวนิศ Head of Business Development บริษัท เอ็มพีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ครีมกันแดดเป็นปัจจัยที่ห้าในชีวิตไปแล้ว ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ แดดเมืองไทยก็ร้อนแรงแผดเผาผิว จนหมองไหม้ คล้ำเสีย และเหี่ยวย่นไปตามๆกัน ครีมกันแดดที่ดีล้วนต้องมีค่า SPF สูงพอเพื่อการเป็นเกราะกำบังผิวจากรังสี UVA UVB และมลภาวะรอบกาย แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจากแสงแดดนอกบ้านแล้ว ยังมีภัยเงียบจากแสงสีฟ้าในบ้านจากหน้าจออุปกรณ์ดิจิตอล ที่ส่งคลื่นความร้อนทำร้ายผิวรุนแรงจนถึงเซลล์ชั้นลึกอีกด้วย จะดีกว่ามั้ยถ้ามีครีมกันแดดที่คอยปกป้องผิวทั้งนอกบ้านและภายในบ้าน พร้อมยังบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ให้จบในขั้นตอนเดียวได้

CLOUDA DAILY SUNSCREEN ปกป้องสูงสุด SPF 50 PA+++ สามารถปกป้องผิวจากทุกแสงตลอดวัน ด้วยเกราะป้องกัน TOTAL PROTECT (Bluelight, Pollution, UVA ,UVB) ที่ผสานคุณค่าแห่งการดูแลผิวที่มากกว่าครีมกันแดดทั่วไป:

1. ปกป้องผิวด้วย LINGOSTEM สารสกัดจากสเตมเซลล์ของ LINGONBERRY ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB และ มลภาวะ

2. ปกป้องพร้อมบำรุงด้วย VENUCEANE สารสกัดจากจุลินทรีย์ภูเขาไฟใต้ทะเล ที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรดและบลูไลท์

3. บำรุงผิวด้วย LITCHIDERM สารสกัดจากเปลือกลิ้นจี่ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ

4. บำรุงผิวด้วย C20+ สารสกัดจากผลมะกอก ที่มี HYDROXYTYROSOL ช่วยบรรเทาอาการอักเสบและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย

5. บำรุงผิวด้วยด้วย X50 PHOTOGLOW ที่ช่วยเพิ่มระดับพลังงานของเซลล์ทำให้ผิวเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้น

6. บำรุงผิวด้วย VITAMIN E และ ALOE VERA ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมามีสุขภาพดี

สัมผัสแรกของ CLOUDA DAILY SUNSCREEN รู้สึกได้ถึงเนื้อครีมเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับไว สบายผิว ไม่มันวาว และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสก่อนแต่งหน้า เป็นครีม 5 FREE (PARABEN-FREE, ALCOHOL-FREE, FRAGRANCE-FREE, OIL-FREE, SILICONE-FREE) ที่ไม่อุดตันหรือระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วเมคอัพไม่เยิ้ม พร้อมยังฟื้นฟูผิวที่เคยถูกทำร้ายจากแสงแดด และ Bluelight ให้กลับมาแลดูอ่อนวัยและสุขภาพดีได้ เรียกว่าสยบทุกแสง พร้อมบำรุงในหลอดเดียว

CLOUDA DAILY SUNSCREEN (คลาวด้า เดลี่ ซันสกรีน) บรรจุขนาด 30 ml. ราคา 499 บาท หาซื้อได้ที่ ร้าน STARDUST ทุกสาขา (ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต, เดอะมอลล์บางกะปิ, MBK, ฟอร์จูนทาวน์, เซ็นทรัลพระราม 2, ทาวน์อินทาวน์, เมเจอร์ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3), ร้านเจ๊เล้ง, Lazada, Konvy และ Beauticool ติดตามความเคลื่อนไหวของ CLOUDA ได้ที่ www.cloudacos.com หรือ www.facebook.com/Clouda Everyday Makeup หรือโทร. 090-560-5555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!