อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัวรองเท้า HOVR SLK รองเท้าสปอร์ตสไตล์ ให้ความรู้สึกประดุจไร้แรงโน้มถ่วง

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ เปิดตัว HOVR SLKรองเท้าสปอร์ตสไตล์ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพของรองเท้ากีฬาชั้นเยี่ยม ผสมผสานการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัย พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ให้ความรู้สึกประดุจสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ระดับสูงสุดในทุกย่างก้าว

นอกจากน้ำหนักที่เบา พร้อมกับความนุ่มและสวมใส่ได้อย่างสบายเหมือนเดินบนอากาศแล้ว HOVR SLK ยังสามารถเลือกใส่ได้ในทุกๆโอกาส ไม่ว่าจะใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมเบาๆ ที่ยิมก็ได้เช่นกัน

รองเท้าทุกรุ่นในกลุ่ม HOVR นั้น ได้นำเอาเทคโนโลยีการผลิตระบบรองรับแรงกระแทกที่ทันสมัย สร้างคุณสมบัติพิเศษที่ให้ความรู้สึกไร้แรงโน้มถ่วงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยโครงสร้างโฟมนุ่มพิเศษที่ถูกห่อด้วยผ้าตาข่าย ที่จะมอบทั้งความนุ่ม ความมั่นคง และเสริมแรงส่งได้ตลอดทั้งวัน

HOVR SLK เป็นรองเท้าสปอร์ตสไตล์รุ่นแรกที่ใช้นวัตกรรม HOVR โฟม ตอบโจทย์ความสบายซึ่งเป็นกุญแจสำคัญหลักของรองเท้ารุ่นนี้ บริเวณลิ้นรองเท้าทำด้วยวัสดุผ้ายืดเพื่อให้ขยายและรองรับการสวมใส่ได้อย่างง่ายดาย หน้าผ้าของรองเท้าด้านในบุนวมบางๆ ให้ความรู้สึกนุ่มเท้า พื้นยางมีความทนทานเหมือนกับรองเท้าวิ่งพร้อมสมรรถภาพการยึดเกาะและกันลื่นได้อย่างดี แผ่นรองสามารถถอดเปลี่ยนได้ และยังเป็นรองเท้าสปอร์ตสไตล์ที่ทำเกราะหุ้มส้นด้วย TPU ซึ่งโดยปกติไม่มีในรองเท้าลำลองทั่วไป

"รองเท้าอันเดอร์ อาร์เมอร์ รุ่น HOVR SLK ของเรานั้น เน้นความเบาสบายพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและทันสมัย จัดว่าเป็นรองเท้ารุ่นที่ปรับใช้ได้หลากหลายตามความต้องการที่สุดในคอลเลคชั่น สามารถเลือกสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปออกกำลังกายหรือใส่ในชีวิตประจำวัน กลุ่มรองเท้า HOVR โดดเด่นด้วยนวัตกรรม HOVR โฟม ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกความเบาสบาย และยังช่วยรองรับแรงกระแทก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้สูงสุด" มร.ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท ทริปเปิ้ล ผู้ได้รับสิทธิการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว กล่าว

รองเท้าอันเดอร์ อาร์เมอร์ รุ่น HOVR SLK วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ UA.com ร้านอันเดอร์ อาร์เมอร์ทุกสาขา ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ UnderArmourThailand Facebook หรือ อินสตาแกรม @UnderArmourThailand

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPalสำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ