The Signature Conditioning Serum

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๐
The Signature Conditioning Serum

80 ม.ล. 819 บาท

เป็นเซรั่มที่กระตุ้นการปรับสภาพผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น โดยใช้ส่วนผสมสมุนไพร 21 ชนิด

คุณลักษณะ และคุณสมบัติ

1) Signature serum ที่คงความเป็นธรรมชาติ

- เซรั่มเข้มข้นที่ได้จากการคัดเลือกสมุนไพร 21 ชนิดอย่างพิถีพิถัน จาก 300 สายพันธุ์ที่เกิดจากการค้นคว้าวิจัยเป็นเวลา 10ปีของ TFS Technology and Natural Solution Lab

2) เซรั่มที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส

- เซรั่มที่มีมอยส์เจอร์เข้มข้นเสมือนการผลักละอองน้ำและสารสกัดจากพืชต่างๆที่เข้มข้นลงสู่ชั้นผิว เพื่อผิวที่มีพื้นฐานที่ดีและช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีที่สุด

3) เซรั่มที่ดีที่จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ

- เซรั่มที่มีความเข้มข้นสูงด้วยเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่ม กระจายตัวลงสู่ชั้นผิวอย่างอ่อนโยน รวดเร็ว และมอบการบำรุงดูแลจากภายในชั้นผิว รวมทั้งมอบสารอาหารบำรุงผิวที่เข้มข้นทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน

3 Solutions เพื่อไขความกังวลใจในปัญหาผิว

1. ผิวไม่เรียบเนียน

2. ผิวหม่นหมอง

3. ผิวมีริ้วรอย

THE SIGNATURE KERATIN CALMING CREAM

50 มล 959 บาท

ครีมมอบความชุ่มชื้นเป็นพิเศษเพื่อมอบความเรียบเนียน ละมุนละไมแก่ผิวแห้งมากจนบางครั้งผิวแห้งเป็นขุยเล็กๆให้กลับมาชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้แข็งแรงพร้อมกับการแต่งหน้าที่เรียบเนียนและเมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ด้วยสารอาหารสำคัญจากสมุนไพร21ชนิดที่เข้มข้นขึ้น 10% และสารไฟโต-มิวซิน คอมเพล็กซ์ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากพืช 3 ชนิดที่จะช่วยบรรเทาปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ

The Face Shop + Natural Solution Lab

ก่อตั้งในปี 2004, เกาหลีใต้ วิจัยพัฒนาส่วนผสมบนพื้นฐานแห่งความเข้าใจทางด้านวิทยาศาสตร์จากสารที่มาจากธรรมชาติ เพื่อคงรักษาความงามอย่างมีสุขภาพดี (healthy beauty) มีองค์ความรู้ในการจำแนกส่วนผสมจากพืชที่ออกฤทธิ์ต่างๆ มีสุดยอดองค์ความรู้ในการจำแนกส่วนผสมจากพืชที่ออกฤทธิ์ต่างๆ

เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าคิดค้นมาผ่านการแสดงงานในหลากหลายประเทศทั่วโลก

- พัฒนาวัตถุดิบที่สมารถนำมาใช้ทำเครื่องสำอางได้หลายคุณประโยชน์ ที่ได้จากทั้งการพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงาม IT/BT fusion technology (สุขภาพ และความปลอดภัย)

- วัตถุดิบที่นำมาใช้นั้น ล้วนเป็นผลผลิตที่เป็นออแกนนิกทั้งสิ้น การปลูกและดูแลนั้นไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม

- การพัฒนาส่วนผสมของเครื่องสำอางเหล่านี้ได้รับการยอมรับจากสถาบันในประเทศเกาหลีที่เป็นองค์กรเกี่ยวกับ อาหาร เกษตรกรรม ป่าไม้และการประมง

จดสิทธิบัตร 25 ส่วนผสมใหม่

Technology

เมื่อผสมผสานสมุนไพรนานาชนิดที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกันเข้าด้วยกัน แทนที่จะมอบคุณสมบัติเฉพาะตัวของสมุนแต่ละชนิด แต่กลับให้ผลลัพธ์ที่ทำงานร่วมกัน ให้ผลลัพธ์มากกว่า 2 คุณสมบัติ จาก 1+1

สารสกัดออกฤทธิ์แต่ละชนิดจะแสดงผลลัพธ์ที่แตกต่างต่อชนิดผิวที่แตกต่างกัน เราสามารถ คาดหวังประสิทธิภาพที่กำหนดเองได้ด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพต่อทุกชนิดผิว

TFS (Thailand) Co., Ltd 02 2620535

www.thefaceshopthailand.com

Facebook: www.facebook.com/thefaceshopthailand

Instagram: thefaceshopthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?