แพนทีนสร้างปรากฏการณ์ใหม่ จัดไลฟ์สดในรูปแบบทอล์คโชว์ครั้งแรกในเอเชียคว้า 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์สาว ญาญ่า – ปอย เผย “เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้”

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
แพนทีน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับหนึ่งของโลก สร้างเทรนด์การรับรู้ใหม่ด้วยการจัด Facebook LIVE ครั้งแรกในเอเชีย ทอล์คโชว์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร กวาดยอดวิวทะลุ 2 แสนกว่าวิวภายในชั่วข้ามคืน ภายใต้คอนเซปต์ "เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้" เผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทุกคนไม่เคยได้ยินจาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ทั้งความสวยงามของชีวิตและเส้นผม ให้เปี่ยมไปด้วยความสตรองที่แท้จริง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษดึงผู้บริโภคให้มีส่วนร่วมกับการไลฟ์ที่แทรกคอนเทนต์โชว์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้น่าชวนติดตาม

มร. ฮาว ทราน (Mr. Hao Tran) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แพนทีน บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เราได้จับมือกับทางทีม Facebook ทำรายการไลฟ์สดขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย เพื่อต้องการต่อยอดจากแคมเปญ #ความสวยไม่ได้ดูที่เพศ โดยทางแบรนด์ต้องการสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงทัศนคติและมุมมองของแบรนด์แพนทีนที่เชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวความสวยในมุมมองที่แตกต่างกัน แต่ละคนมีนิยามความสวยและอุปสรรคในแบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเพศไหน หรือในสถานการณ์ใด แพนทีนจึงอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นในตนเองที่จะก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ และไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคนั้นๆ เพื่อเผยตัวตนที่สวยงามจากภายใน ผ่านการถ่ายทอด 2 มุมมอง #ใครว่าเราทำไม่ได้ ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปอย – ตรีชฎา และ ญาญ่า – อุรัสยา ต้นแบบของความสวยและแข็งแกร่งในแบบของตัวเองทั้งชีวิตและเส้นผมด้วยแพนทีน"

นอกจากผู้บริโภคจะได้ฟังเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนจาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นประสบการณ์ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความคิดด้านบวก ให้ทุกคนสามารถสวยสตรองในแบบแพนทีนแล้ว ทางแบรนด์ยังมีการสร้าง Engagement โดยเชิญชวนให้เหล่าผู้ชมทางบ้านร่วมแสดงพลังบวกและเป็นส่วนหนึ่งของการไลฟ์สดครั้งนี้ได้ด้วยการพิมพ์คอมเมนต์ "#สตรอง" ทุกๆ คอมเมนต์ที่พิมพ์เข้ามาจะแทนด้วยลูกบอลที่มีน้ำหนัก เปรียบเสมือนคำพูดหรืออคติที่ทุกคนต้องเผชิญในแต่ละวัน ลูกบอลดังกล่าวจะค่อยๆ ถูกแขวนบนแชนเดอร์เลียที่ผูกไว้กับเส้นผมของมนุษย์ ที่เปรียบเสมือนชีวิตจริงของคนเราที่ต้องทนแบกรับความกดดัน อคติ และอุปสรรคเหล่านี้เอาไว้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งถ้าหากเส้นผมไม่ได้รับการดูแล หรือจิตใจมีความเปราะบาง ไม่แข็งแกร่ง แชนเดอร์เลียก็จะร่วงหล่นแตกกระจาย เพราะไม่สามารถรับมืออุปสรรคต่างๆ ที่ต้องพบเจอได้ ต่างจากเส้นผมได้รับการดูแลด้วยแพนทีนให้มีความแข็งแรง หรือมีชีวิตที่สตรองทั้งภายในและภายนอก เราก็จะสามารถผ่านความยากลำบาก หรืออคติต่างๆ ได้ เช่นเดียวกับแชนเดอร์เลียที่ยังคงประดับไว้อย่างสวยงาม

"ถือเป็นการแทรกคอนเทนต์การทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ชวนให้ติดตาม เพราะต้องคอยลุ้นว่าแชนเดอร์เลียจะตกเมื่อไหร่ และยังสามารถทำให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ว่าช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง สวยสตรองทั้งภายนอกและภายในได้อย่างง่ายดายอีกด้วย" มร. ฮาว กล่าวเสริม

ติดตามชมคลิปไลฟ์สด "เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้" ของปอย – ญาญ่า ย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand/

#ใครว่าเราทำไมได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ