ทิปโก้ฟูดส์ ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับตลาดน้ำแร่ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ชูมาตรฐานน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากต้นน้ำธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์ พร้อมซิลิก้า (OSA) เพื่อสุขภาพผิว และแคลเซียม เพื่อกระดูกและฟัน

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำตลาดน้ำแร่เมืองไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคต่อเนื่องมายาวนานกว่า 20 ปี นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยว่า "ในปีที่ผ่านมาตลาดน้ำแร่เมืองไทยเป็นตลาดเดียวที่เติบโตสวนกระแสท่ามกลางความผันผวนทางเศรษฐกิจ ปัจจุบันตลาดน้ำแร่มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 4,100 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 8% เพราะคนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพและหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ ตลาดน้ำแร่ยังเติบโตด้วยจุดขายที่โดดเด่นกับคุณประโยชน์ของแร่ธาตุต่างๆ อีกด้วย"

นายเอกพล กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัทฯ ได้ลงทุนขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับตลาดน้ำแร่ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทีมผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ ได้ค้นหาและคัดสรรแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่มีต้นกำเนินจากต้นน้ำธรรมชาติ จนมาค้นพบน้ำแร่จากต้นน้ำธรรมชาติ แหล่งภูน้ำหยด จังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งนี้ บริษัทฯ ใช้งบประมาณเบื้องต้นกว่า 500 ล้านบาทสร้างโรงงานบนพื้นที่ประมาณ 100 ไร่ และติดตั้งเครื่องจักรเทคโนโลยีอันทันสมัยนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี คาดว่าโรงงานแห่งนี้จะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้ถึง 140 ล้านขวดต่อปี

โรงงานน้ำแร่ที่แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และโรงงานน้ำแร่ที่ภูน้ำหยด จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นน้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% จากแหล่งต้นน้ำธรรมชาติ สะอาด บริสุทธิ์ ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถมั่นใจได้ว่า โรงงานทั้งสองแห่ง ยังคงเน้นคุณภาพสูงตามมาตรฐานจากออรา คือ เป็นน้ำแร่ที่มาจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จากแหล่งต้นน้ำธรรมชาติ และบรรจุ ณ แหล่งกำเนิด

เมื่อพูดถึงประโยชน์จากการดื่มน้ำแร่ ถือได้ว่า "ออรา" นั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะออราเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ100% จากต้นน้ำธรรมชาติ สะอาดบริสุทธิ์ คุณภาพสูง อุดมด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ โดยเฉพาะซิลิก้า (OSA) ช่วยบำรุงผิว ซึ่งนับว่าเป็นแร่ธาตุที่พบได้ยากมากในน้ำแร่ทั่วไป ยืนยันได้จากผลการตรวจฯ จากประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ น้ำแร่ ออรา ยังมีแร่ธาตุสำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม เพื่อกระดูกและฟัน เพราะในน้ำแร่ออรา 1 ลิตร มีแคลเซียมอยู่ประมาณ 5-10% ของปริมาณแคลเซียมที่ร่างกายต้องการใน 1 วัน

ในปีนี้ น้ำแร่ออรา ได้จัดกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ป่าต้นน้ำที่ยั่งยืน จึงได้ริเริ่มโครงการ ออราปลูกป่า 5 ภาค ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเกินความคาดหมาย ส่วนในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ได้เปิดตัวแคมเปญทางออนไลน์ชุดใหม่ที่ชื่อว่า "ออรา น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากต้นน้ำธรรมชาติ" เพื่อสื่อสารให้กลุ่มคนรักสุขภาพมั่นใจได้ว่า น้ำแร่ออราทุกขวดเป็น น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากต้นน้ำธรรมชาติ ที่สะอาดบริสุทธิ์ มีแร่ธาตุที่สำคัญ อาทิ ซิลิก้า (OSA) เพื่อสุขภาพผิว และแคลเซียมเพื่อกระดูกและฟัน มั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะช่วยสื่อสารจุดขายที่แตกต่างของน้ำแร่ออราได้เป็นอย่างดี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้