5 เทคนิคยกระดับกลิ่นหอมธรรมชาติรอบตัวคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
เชื่อว่าหลายคนคงชื่นชอบกลิ่นหอมธรรมชาติเพราะช่วยมอบความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าทุกครั้งเวลาที่ได้ดม เช่น กลิ่นผลไม้ กลิ่นดอกไม้ใบไม้จากสวน รวมถึงกลิ่นหอมจากน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ แต่สุดท้ายกลิ่นหอมต่างๆ ที่คุณหลงใหลมักไม่ติดทนนานและจางหายไปอย่างรวดเร็ว วันนี้ ดาวน์นี่ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชั้นนำ มีเคล็ดลับที่ช่วยให้กลิ่นหอมธรรมชาติคงอยู่กับคุณในทุกๆ ที่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

สร้างบรรยากาศธรรมชาติภายในบ้านแบบ DIY

ถ้า Diffuser ที่คุณใช้ประจำเกิดหมดกระทันหัน ลองมาประดิษฐ์ Diffuser ด้วยตัวเองง่ายๆ จากกลิ่นธรรมชาติที่คุณชอบ เพียงหยดเอสเซนเชียล ออยล์ 30 หยด ผสมกับน้ำมันอัลมอลด์ 60 มล. สามารถเลือกเอสเซนเชียล ออยล์เพียงกลิ่นเดียว หรือจะมิกซ์กันหลายกลิ่นเพิ่มมิติของกลิ่นหอมก็ได้ เทใส่ขวดทรงสูง แล้วเสียบก้านไม้งาหรือไม้หวายลงไป น้ำมันหอมจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ก้านไม้และปล่อยกลิ่นหอมกระจายไปทั่วห้องได้หลายสัปดาห์เลยล่ะ

เพิ่มความสดชื่นให้รถด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติ

ขจัดความเครียดขณะฝ่าดงรถติดใจกลางกรุงด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่คุณชอบ ลองหยดน้ำมันสกัดจากธรรมชาติลงบนไม้หนีบผ้าที่ทำจากไม้ 5-10 หยด แล้วนำไปหนีบที่ช่องแอร์ของรถยนตร์ของคุณ เนื้อไม้จะซึมซับน้ำมันหอมเอาไว้และค่อยๆ ปล่อยกลิ่นหอมสดชื่นออกมาทุกครั้งที่เปิดแอร์ ที่ประทับใจคือนอกจากกลิ่นจะอยู่ได้นานแล้ว แถมยังประหยัดอีกด้วย

เสกผ้าทุกชิ้นให้หอมยาวนาน สดชื่นทุกครั้งที่ได้ดม

อย่าละเลยที่จะใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มทุกครั้งที่ซักผ้า เพราะนอกจากจะช่วยให้ผ้านุ่มน่าสัมผัสแล้ว ยังช่วยมอบกลิ่นหอมทุกครั้งที่สวมใส่ด้วย ถ้าเป็นสายรักธรรมชาติ แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ และสามารถคงความหอมได้ยาวนาน อย่าง ดาวน์นี่ พรีเมี่ยม พาร์ฟูม คอลเลคชั่น กลิ่นใหม่ล่าสุด "อควาโอเชี่ยน เนเจอร์คูล" ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเย็นสดชื่นของท้องทะเล หรือ กลิ่น "ซีเคร็ทการ์เด้น เนเจอร์เฟรช" กลิ่นหอมผ่อนคลายและสดชื่นของสวนดอกไม้ หากอยากเสกความหอมแบบเร่งด่วน ลองผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 1 ส่วนต่อน้ำ 4 ส่วน แล้วสเปรย์ลงบนผ้าม่าน ปลอกหมอน ผ้าปูเตียง รับรองผ้าหอมทันใจ เวิร์คสุดๆ

อยากเป็นคนเนื้อหอมตลอดวัน ต้องเนี้ยบทุกขั้นตอน

เครื่องประทินผิวทุกชิ้นควรเป็นกลิ่นหอมสไตล์ธรรมชาติกลิ่นเดียวกันทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ สบู่อาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว ยันน้ำหอมกลิ่นโปรด ถ้าคุณใช้ครบซีรีส์ความหอมนี้แล้วรับรองว่าต้องตัวหอมไม่มีจางหายทั้งวันแน่ๆ เพราะคุณได้เพิ่มเลเยอร์ความหอมให้ทุกๆ ขั้นตอนการดูแลผิว เคล็ดลับเด็ดคือควรฉีดน้ำหอมหลังทางโลชั่นใหม่ๆ เพราะผิวหนังที่ชุ่มชื้นจะดูดซึมน้ำหอมได้ดีกว่า

ผมหอมกลิ่นธรรมชาติ สะบัดต่อไม่ต้องกลัวกลิ่นหาย

อยากล็อคกลิ่นหอมสไตล์ธรรมชาติให้คงอยู่กับเส้นผมได้นานยิ่งขึ้นมั้ย ลองสระผมด้วยน้ำที่แช่เปลือกส้ม เลมอน หรือกลีบกุหลาบ ช่วยเพิ่มระดับความหอมของเส้นผม ให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า แถมยังช่วยลดความมันบนเส้นผมอีกด้วย

เชื่อว่าถ้าคุณได้ลองครบ 5 เทคนิคนี้แล้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร กลิ่นหอมธรรมชาติจะอยู่รายรอบตัวคุณเสมอไม่มีวันจางหายไปอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4