บีเอสเอช ส่งตู้เย็น “บ๊อช” รุ่น Vario Style รุ่นแรกของโลกที่เปลี่ยนสีบานประตูได้เจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๗
"บีเอสเอช" ส่งตู้เย็น "บ๊อช" รุ่น Vario Style รุ่นแรกของโลกที่เปลี่ยนสีของบานประตูได้ กว่า 19 เฉดสี ชูจุดเด่นด้วยตู้เย็นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน หวังเจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไลต์ยุคใหม่ พร้อมรางวัลการันตีด้านงานออกแบบจาก Reddot design award 2018 และ iF design award 2018 ด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Vita Fresh คงความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น ตั้งเป้าดันยอดขายรวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 20 % ภายในสิ้นปี

นายชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บีเอสเอช เป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ตราสินค้า บ๊อช (BOSCH) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศเยอรมนี มียอดขายอันดับ 1 ในยุโรป โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากบ๊อชทุกชนิดเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการออกแบบที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนผ่านการทดสอบคุณภาพจากทีมวิศวกร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน และด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน บ๊อชจึงได้ส่งตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น Vario Style รุ่นแรกของโลกที่เปลี่ยนสีของบานประตูได้ตามความต้องการ โดยมีทั้งหมด 19 เฉดสี อาทิ สีเหลืองทานตะวัน สีส้ม สีแดงราสเบอร์รี่ สีลูกพลัม สีแดงเชอร์รี่ สีฟ้าน้ำทะเล และสีเขียวมะนาว เป็นต้น โดย 7 สี ที่กล่าวมานี้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ที่โชว์รูม ส่วนอีก 12 สี ลูกค้าสามารถสั่งได้เช่นกัน และรอการนำเข้ามาตามออเดอร์ของลูกค้า

ทั้งนี้จากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่นิยมเลือกสีตู้เย็นจากรสนิยม หรือแม้แต่การเลือกสีกำแพงหรืออุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน การเปิดตัวตู้เย็นรุ่น Vario Style จึงถือได้ว่าช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยหวังจะช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตที่สะดวกสบาย ด้วยการนำนวัตกรรมอัจฉริยะ คือ การใช้แม่เหล็กคุณภาพสูงในการยึดติดบานประตู ลูกค้าเพียงแค่ดึงบานประตูออกเบา ๆ และติดบานประตูสีใหม่กลับเข้าไป ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็ได้ตู้เย็นเฉดสีใหม่ที่เข้ากับห้องครัวได้มากขึ้น

นอกจากนี้ตู้เย็น "บ๊อช" รุ่น Vario Style ยังได้รับรางวัลการันตีด้านงานออกแบบจาก Reddot design award 2018 และ iF design award 2018 ด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Vita Fresh ที่สามารถคงความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ อาทิ LED Light แสงไฟแบบใหม่ที่สามารถส่องสว่างอาหารที่แช่ไว้ได้ทั่วทั้งตู้เย็นและกินไฟน้อย, เทคโนโลยี Multi Airflow ด้วยการทำงานของพัดลม ช่วยกระจายกระแสลมเย็นอย่างอ่อนโยนและทั่วถึง ลดระยะเวลาการทำความเย็น, ฟังก์ชั่น Super Freezing การแช่แข็งที่ใช้งานง่ายเพียงปุ่มเดียว ช่วยให้อาหารแข็งเร็วมากขึ้น และจะปิดโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพลังงานมากโดยไม่จำเป็น, ระบบ Air Fresh Filter แผ่นกรองกลิ่น ที่ช่วยกำจัดกลิ่นอาหารปะปนกัน และรักษารสชาติของอาหารไว้ตามเดิม และคุณสมบัติ Reversible Door Hinge ที่ทำให้ผู้ใช้เลือกได้ว่าต้องการเปิดประตูจากด้านขวา หรือทางด้านซ้ายได้ตามที่ต้องการด้วยบานพับแบบปรับเปลี่ยนข้างได้ เป็นต้น

"สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าระดับ พรีเมี่ยมซึ่งผู้ซื้อมีกำลังซื้อสูง โดยบีเอสเอช มีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาด 2 กลุ่มสินค้า คือสินค้าในกลุ่มเครื่องซักผ้า รุ่น ActiveOxygen และอีกกลุ่มคือ กลุ่มตู้เย็น รุ่น Vario Style ที่เราได้กล่าวถึงข้างต้น โดยบีเอสเอชมีแผนที่จะสร้างแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยสิ้นปีนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% และภายใน 2 ปีคาดว่าจะมียอดขายในทุกกลุ่มสินค้าที่นำเข้าทำตลาดขึ้นเป็นอันดับ 1 โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าสามารถผลักดันยอดขายได้ตามเป้า จากปัจจัยความโดดเด่นของนวัตกรรมที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคในการใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ "บ๊อช" สามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของ ตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ" นายชลวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BoschHomeThailand หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital