เป๊ปซี่ จับมือ พูม่า ร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ “PEPSI x Suede 50 PUMA” ฉลองครบรอบ 50 ปีสนีกเกอร์สุดคลาสสิคตลอดกาล

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
เครื่องดื่ม "เป๊ปซี่" โดยนายสมชัย เกตุชัยโกศล (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด ประกาศความร่วมมือพิเศษกับ "พูม่า (Puma)" แบรนด์กีฬาระดับโลก โดยนายเดนนิส ฮอฟชมิดท์ (ซ้าย) กรรมการ บริษัท เยอรมัน สปอร์ต แอนด์ ไลฟ์สไตล์ จำกัด (พูม่า ประเทศไทย) ในการร่วมออกแบบเครื่องแต่งกายและสนีกเกอร์คอลเลกชั่นพิเศษ 'PEPSI x Suede 50 PUMA' เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Puma Suede สนีกเกอร์รุ่นท็อปสุดคลาสสิค

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "เป๊ปซี่ เป็นแบรนด์ระดับโลกที่เชื่อมร้อยตัวเองเข้ากับดนตรีและวัฒนธรรมป๊อปอย่างเหนียวแน่น ซึ่งได้ส่งอิทธิพลต่อวัฒนธรรมและครองใจคนทั่วโลกมายาวนานถึง 120 ปี กับการปรากฏตัวอย่างโดดเด่นและกว้างขวางในกลุ่มนักกีฬา ป๊อปไอคอน และนักดนตรีทั่วโลก ทำให้เป๊ปซี่ฝังรากลึกในฐานะแบรนด์ที่มีอิทธิพลต่อผู้คนมากมายหลายรุ่น และเช่นเดียวกันกับ Puma Suede ที่ฝังแน่นอยู่ในประวัติศาสตร์กีฬาและวัฒนธรรมสตรีท ในฐานะสนีกเกอร์สำหรับทุกยุคทุกสมัย ทำให้การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือว่ามีความพิเศษและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคทั่วโลกเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัวคอลเลกชั่น 'PEPSI x Suede 50 PUMA' ซึ่งเป็นการบรรจบกันของความคลาสสิคไร้กาลเวลากับความดูดีในแบบร่วมสมัย ที่ทั้งสองแบรนด์ได้มีโอกาสในการออกเบบเครื่องแต่งกายและรองเท้าสนีกเกอร์ร่วมกัน เพื่อเป็นการร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปีของ Puma Suede สนีกเกอร์ยอดนิยมตลอดกาล"

สำหรับในเมืองไทยนั้น เป๊ปซี่ ได้นำสนีกเกอร์คอลเลกชั่นสุดเรโทร 'PEPSI x Suede 50 PUMA' สนีกเกอร์หนังกลับผิวนุ่มลื่น พร้อมโลโก้ตัวอักษร Pepsi-Cola สีขาวและน้ำเงินในแบบคลาสสิค และหลังส้นเท้ามีลายปั๊มโลโก้เป๊ปซี่เป็นสีเงิน มีสีสันให้เลือกสะสม 2 สี ได้แก่ Clean Blue-Puma Silver (น้ำเงิน-เงิน) และ Puma Black-Puma Silver (ดำ-เงิน) โดยจะวางจำหน่ายในราคา 4,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ ร้าน PUMA สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา, ร้าน PUMA LIFESTYLE SIS สาขาเซ็นทรัลชิดลม, ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 และ ร้าน V.A.C. สาขาสยามสแควร์ ซอย 1

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชั่นพิเศษ 'PEPSI x Suede 50 PUMA' ฉลอง Puma Suede ครบรอบ 50 ปี ได้ทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/PepsiThai และทางเว็บไซต์ https://www.suntorypepsico.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ