งาน CeBIT 2012 งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอันดับหนึ่งของโลกทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและโทรคมนาคม

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๔๙
Deutsche Messe บริษัทจัดงานแสดงสินค้าแห่งเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี กำหนดจัดงาน CeBIT 2012 งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอันดับหนึ่งของโลกทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและโทรคมนาคม ในระหว่างวันที่ 6-10 มีนาคม 2555 ณ ศูนย์แสดงสินค้าเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี งานในครั้งนี้จะเป็นเวทีเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมที่เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของโลกจากนานาประเทศ

หอการค้าเยอรมัน-ไทยในฐานะตัวแทนของผู้จัดงานและเป็นหน่วยงานส่งเสริมความสัมพันธ์ทางด้านการค้าระหว่างประเทศไทยและประเทศเยอรมนี ตระหนักว่าการเข้าร่วมงานแสดงสินค้านานาชาติในครั้งนี้นับเป็นช่องทางสำคัญอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยผู้ประกอบการไทยที่กำลังแสวงหาตลาดใหม่หรือต้องการขยายการลงทุนในตลาดที่กำลังเจริญเติบโต ในการนี้หอการค้าเยอรมัน-ไทยพร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการ รวมถึงองค์กรและสมาคมต่างๆ ที่ต้องการไปออกร้านแสดงสินค้าหรือไปชมงานแสดงสินค้า

“ประตูแห่งโอกาสเปิดรอรับให้ธุรกิจของท่าน ก้าวนำสู่สายตาชาวโลก!”

หอการค้าฯยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูลพร้อมทั้งรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเข้าร่วมงาน ท่านที่สนใจต้องการออกร้านและชมงาน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าเยอรมัน-ไทย แผนกงานแสดงสินค้านานาชาติ โทรศัพท์ 02- 670-0600 ต่อ 4004 (คุณดลิน), แฟกซ์ 0 2-670 -0602 , อีเมล์ [email protected] หรือ http://www.cebit.de/home

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026700600 DMAG Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4