ดีแทคจัด dtac 3G Expo โชว์ศักยภาพของเครือข่าย 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps มอบข้อเสนอดีที่สุดให้ลูกค้า สมาร์ทโฟน ลดสูงสุด 50%

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๔๘
ดีแทคจัดงานใหญ่เพื่อลูกค้าเปิดตัว dtac 3G Expo โชว์การใช้งาน 3G บนเครือข่ายดีแทคที่ความเร็วสูงสูด 42 เมกะบิตส์ต่อวินาทีผ่านช่องสัญญาณ Bandwidth ขนาดใหญ่ 10 เมกะเฮิร์ตส์ ผนวกพันธมิตรรวบรวมเทคโนโลยีและอุปกรณ์สื่อสารรองรับ 3G รุ่นล่าสุดไว้ในงาน สร้างเซอร์ไพรส์มอบส่วนลดสมาร์ทโฟน 50% เป็นครั้งแรกของวงการ ทั้งเพิ่มข้อเสนอให้ลูกค้าคุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อซื้อหรือจองสมาร์ทโฟนทุกเครื่องรับ cash back 15% ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน หรือเลือกผ่อนนาน 20 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมทั้งข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าดีแทคมีประสบการณ์ใช้เทคโนโลยี dtac 3G จากสมาร์ทโฟนชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในงาน dtac 3G Expo 3 — 4 กันยายน 2554 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

dtac 3G Expo งานแสดงเทคโนโลยี 3G ครั้งใหญ่ของดีแทคสำหรับลูกค้าดีแทคและผู้สนใจทุกท่าน เปิดพื้นที่จัดแสดงสินค้าเต็มพารากอน ฮอลล์ รองรับผู้เข้าชมงานจำนวนมาก แบ่งพื้นที่จัดงานแบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ๆ คือ โซนจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่ให้บริการแบบ one-stop service โซนประสบการณ์ dtac 3G และโซนจัดแสดงเทคโนโลยีของพันธมิตร

จุดไฮไลต์ของงานคือ การเปิดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรองรับ 3G ยอดนิยมของคนไทย ทั้ง iPhone, Blackberry, Samsung, HTC, และ Nokia ให้กับลูกค้าดีแทคในราคาลดพิเศษ 50% สำหรับลูกค้าที่ซื้อ 100 เครื่องแรกของวัน และลด 10% สำหรับเครื่องต่อ ๆ ไป พร้อมใช้สิทธิ์รับเงินเครดิตคืน (cash back) สูงสุดถึง 15% เลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน หรือเลือกผ่อนนาน 20 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้ทุกเครื่อง โดยลูกค้าจะได้รับบริการแบบ one-stop service จากจุดให้บริการรวมทั้งหมด 60 เคาน์เตอร์ในพื้นที่ โดยลูกค้าที่มาก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/3G ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค.54 เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับลูกค้า Blackberry ที่เข้าชมงาน dtac 3G Expo ยังสามารถจอง Blackberry Bold 9900 ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดได้ พร้อมรับของแถมพิเศษ Charging Pod และข้อเสนอรับเงินเครดิตคืน (cash back) สูงสุด 15% และ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือ ผ่อนนาน 20 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วยในจำนวนจำกัด

ในโซนประสบการณ์ dtac 3G ผู้เข้าชมงานจะได้ทดลองใช้งาน dtac 3G กับสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ท (Gadget) ชั้นนำด้วยความเร็วสูงสุด 42 เมกกะบิตส์ต่อวินาที ด้วยช่องสัญญาณ (bandwidth) ขนาดใหญ่ถึง 10 เมกะเฮิร์ตส์ ทำให้ค้นหาและเชื่อมต่อข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น

นอกจากนั้น ในโซนจัดแสดงเทคโนโลยีของพันธมิตร ดีแทคยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัทไอทีและบริษัทสื่อสารชั้นนำต่างๆ ในการนำเทคโนโลยี อุปกรณ์ไอทีและอุปกรณ์สื่อสารรุ่นล่าสุด และสินค้าพร้อมข้อเสนอพิเศษมาจัดแสดงในงานเพื่อให้ผู้เข้าชมได้อัพเดทเทรนด์ต่าง ๆ ประกอบด้วย Acer, Huawei, Dell, LG, Focus Screen Protector, ZTE และ iStudio

สำหรับเวทีกลางเพื่อจัดงานบันเทิงและกิจกรรม ในวันที่ 3 กันยายน เวลา 13.00 น. พบกับการแถลงข่าวความร่วมมือกันของดีแทคและพันธมิตร เวลา 19:00 น. การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “Olives” และในวันที่ 4 กันยายน เวลา 18:30 น. พบกับ ขนมจีน และวง C-Quint พร้อมกับกิจกรรมและการร่วมสนุกมากมายตลอดช่วงการจัดงานทั้ง 2 วัน

เสนอข่าวในนาม บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น

รายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด

วราลี บุนนาค ([email protected]) โทร. 0 2205 6627,

สุภาพร มาศิริ ([email protected]) โทร. 0 2205 6643

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest