แบล็กเบอร์รี่ ขอแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2012 สำหรับแบล็กเบอร์รี่ สมาร์ทโฟน และ แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๖
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น London 2012: Official Join in App for the Olympic and Paralympic Game ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นคู่มือให้คุณได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก แอพพลิเคชั่นนี้จะแนะนำประเภทกีฬา สถานที่จัดการแข่งขัน รวมทั้งยังสามารถแสดงแผนที่พร้อมข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ให้คุณรู้สึกมีส่วนร่วมไปกับงานนี้

หากคุณเป็นคนรักการออกกำลังกาย แบล็กเบอร์รี่ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น Endomondo Sports Tracker ที่พร้อมทำหน้าที่เป็นโค้ชคู่ใจข้างกายคุณ

สำหรับเหล่าคอเกมส์ แบล็กเบอร์รี่ก็มีเกมส์แนวกีฬา ให้คุณได้เพลิดเพลินบนแบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Wild Olympics Athletics ที่ให้คุณพาเจ้าละมั่งน้อยแข่งวิ่งกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง เพื่อนำชัยชนะมาเหมือนเหล่านักกีฬาในโอลิมปิกเกมส์ หรือหากคุณชอบตีปิงปอง แบล็กเบอร์รี่ขอเชิญคุณมาประลองฝีมือผ่านเกมส์ Virtual Table Tennis 3D

สนุกกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจากโปรแกรม BlackBerry App World ได้แล้ววันนี้!

แอพพลิเคชั่น London 2012: แอพพลิเคชั่นสนับสนุนโอลิมปิก และ พาราลิมปิก เกมส์ อย่างเป็นทางการ(ดาวน์โหลดฟรี)

ฤดูร้อนนี้ ลอนดอนและสหราชอาณาจักรจะเต็มไปด้วยสีสันของการแข่งขัน การเฉลิมฉลอง และกิจกรรมมากมายในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก แอพพลิเคชั่น London 2012: แอพพลิเคชั่นสนับสนุนโอลิมปิก และพาราลิมปิก เกมส์ อย่างเป็นทางการ จะเป็นคู่มือที่ช่วยให้คุณวางแผน และสนุกสนานไปกับเกมส์การแข่งขัน รวมทั้งแชร์ประสบการณ์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คได้

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที

http://appworld.blackberry.com/webstore/content/116247/?lang=en

แอพพลิเคชั่น Endomondo Sports Tracker (ดาวน์โหลดฟรี)

ใช้มือถือแบล็กเบอร์รี่ของคุณให้เป็นโค้ชส่วนตัวช่วยเทรนการออกกำลังกาย ด้วยระบบ GPS ที่จะสามารถติดตามคุณไปได้ในทุกกิจกรรม ไม่ว่าคุณจะวิ่ง ปั่นจักรยาน ปีนเขา พายเรือคายัค หรือ สกี ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังจะได้คำแนะนำในรูปแบบเสียงขณะออกกำลังกายอีกด้วย!

แอพพลิเคชั่น Endomondo Sports Tracker นี้ยังทำงานร่วมกับฟรีเว็บไซต์ ที่จะช่วยวิเคราะห์เพิ่มเติม และให้คุณสามารถแบ่งปันประสบการณ์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ เช่น เฟสบุ๊ค หรือ ทวิตเตอร์ รวมถึงเปิดโอกาสให้คุณแข่งกับเพื่อนๆ และผู้ติดตามของคุณ

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที

http://appworld.blackberry.com/webstore/content/7593/?lang=en

แอพพลิเคชั่น Wild Olympics Athletics (ดาวน์โหลดฟรี)

ใช้ความมุ่งมั่นของคุณนำเจ้าละมั่งน้อยกระโดดข้ามเครื่องกีดขวางไปสู่ชัยชนะ คุณมีโอกาสเพียงหนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ในป่า!

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที

http://appworld.blackberry.com/webstore/content/119899/?lang=en

แอพพลิเคชั่น Virtual Table Tennis 3D — ราคา 5 เหรียญสิงคโปร์ (หรือ 130 บาทโดยประมาณ)

เกมส์ตีปิงปองสุดมันส์มาถึงชาวเพลย์บุ๊คแล้ว! เราขอเชิญคุณมาโชว์ฝีมือการเสิร์ฟลูก การตีลูกด้านข้าง และเอาชนะคู่แข่งในเกมส์เสมือนจริงที่น่าตื่นเต้นนี้

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที

http://appworld.blackberry.com/webstore/content/77209/?lang=en

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

กมลรัตน์ ปลอดภัย และ พัชรลักษณ์ คุประตกุล

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์

โทร 02-627-3501 ต่อ 109 และ 208

อีเมล์ [email protected]/ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4