แกรนด์ แอสเสทฯ จับมือ CTH ประเดิมติดตั้งสาย Fiber Optic ให้โครงการไฮด์ สุขุมวิท (HYDE Sukhumvit) เป็นโครงการแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๑
คอนโดคุ้มค่าที่สุดแห่งปีของกรุงเทพฯ “ไฮด์ สุขุมวิท” ร่วมกับ CTH ดำเนินการติดตั้งสายโครงข่ายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) เพื่อให้บริการช่องสัญญาณเคเบิ้ลโฮมเตอร์เม้นท์เน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับบริษัท เคเบิ้ลไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ CTH ให้บริการช่องสัญญาณเคเบิ้ลทีวีแก่โรงแรมและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือบริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ชมฟุตบอลพรีเมี่ยร์ลีกประจำฤดูกาล 2013/14 — 2015/16 และช่องรายการอื่นๆอีกมากมาย โดยคอนโดมิเนียมไฮด์ สุขุมวิท (HYDE Sukhumvit) จะเป็นโครงการแรกที่จะมีการติดตั้งสาย Fiber Optic ในอาคารให้กับลูกค้า

บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมทั้งในกรุงเทพฯและหัวหินโดยมีโรงแรมและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานครได้แก่โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท และ โครงการ Mixed-Use โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ แบงคอก สุขุมวิทซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูไฮด์ สุขุมวิท (HYDE Sukhumvit) นอกจากนี้ยังมีโรงแรม เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, โครงการบ้านและคอนโดมิเนียมหัวหิน บลู ลากูน ที่หัวหินและโครงการคอนโดมิเนียม ไฮด์ สุขุมวิท (HYDE Sukhumvit) ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างโดยมีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปีพ.ศ. 2557

บริษัท เคเบิ้ล ไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ CTH เป็นผู้ให้บริการและบริหารช่องทางการสื่อสารผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง ที่นำเสนอหลากหลายรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เกี่ยวข้องกับสัญญาณข้อมูลดิจิตอล เช่น เคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ต บรอดแบนด์ และให้อิสระในการเลือกใช้ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าบุคคลและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ

คุณวิชัย ทองแตง, ประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้์ จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคเบิ้ลไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่าง บมจ. แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้และ CTH ในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากให้กับผู้เข้าพักที่โรงแรมและผู้ซื้อห้องชุดในโครงการคอนโดมิเนียมในเครือของแกรนด์แอสเสทอย่างเช่น โครงการ ไฮด์ สุขุมวิท เพราะสามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ทุกแมตช์ใน 3 ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงและรายการอื่นๆของ CTH”

นอกจากนี้ คุณพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ได้กล่าวว่า “เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านเราเพิ่งได้รับรางวัล Best Affordable Condo Development หรือโครงการคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่าที่สุดในกรุงเทพมหานคร และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่า เราจึงได้คัดสรรสิ่งดีๆ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ มารวมไว้ที่โครงการไฮด์ สุขุมวิท และในโอกาสนี้เราต้องขอบคุณท่านประธานคุณวิชัย ทองแตงที่ได้มอบโอกาสนี้ให้โครงการไฮด์ สุขุมวิทเป็นโครงการแรกของประเทศไทยที่จะได้รับการติดตั้งระบบ Fiber Optic โดย CTH เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยให้ได้อย่างครบครันที่สุด และเป็นการเพิ่มมูลค่าและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

โครงการคอนโดมิเนียม “ไฮด์ สุขุมวิท” (HYDE Sukhumvit) เป็นโครงการที่พักอาศัยแบบ freehold ขนาดความสูง 40 ชั้น จะเป็นโครงการห้องชุดแรกในประเทศไทยที่ทำการติดตั้งระบบเครือข่าย Fiber Optic ในอาคารเพื่อให้บริการช่องสัญญาณเคเบิ้ลทีวีจาก CTH แก่ผู้พักอาศัยเพื่อชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษและช่องรายการอื่นๆอีกกว่า 120 ช่องโดยลูกบ้านสามารถเลือกชมช่องรายการต่างๆให้ตรงกับความต้องการได้อย่างอิสระตามข้อเสนอและเงื่อนไขของCTH

ในภาพ (ที่สองจากซ้าย) คุณวิชัย ทองแตง, ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. แกรนด์ แอสเสทฯและประธานกรรมการบริหาร CTH, (ซ้ายสุด) คุณพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ, (ที่สองจากขวา) คุณวิทวัส วิภากุล กรรมการและรองประธานคณะกรรมการบริหารและ (ขวา) ดร.นพดล มิ่งจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง บมจ.แกรนด์ แอสเสทฯ และ CTH ในการดำเนินการติดตั้งสาย fiber optic เพื่อรองรับระบบสัญญาณเคเบิ้ลจาก CTH ให้แก่คอนโดมิเนียม ไฮด์ สุขุมวิท เป็นโครงการแรกในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ