อีซี่การ์ดบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ออกแคมเปญรับวันวาเลนไทน์ 2556 Double Love Double Bonus รับค่าโทรต่างประเทศเพิ่มเป็น 2 เท่า

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๑๗
อีซี่การ์ดร่วมฉลองความรักวันวาเลนไทน์ 2556 ออกแคมเปญดับเบิ้ลเลิฟ ดับเบิ้ลโบนัส เติมเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา รับค่าโทรต่างประเทศเพิ่มเป็น 2 เท่า เฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เท่านั้น

นายสมศักดิ์ พัฒนะเอนก กรรมการผู้จัดการบริษัทอีซี่ ซิสเต็ม เทเลคอม จำกัด ผู้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ภายใต้ชื่ออีซี่การ์ด เปิดเผยว่าอีซี่การ์ดได้เปิดบริการเติมเงินผ่านช่องทางใหม่ทั้งเฟซบุ๊คและเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพื่อต้องการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และได้ออกแคมเปญดับเบิ้ลเลิฟ ดับเบิ้ลโบนัส สำหรับวันวาเลนไทน์ 2556 ซึ่งผู้ที่ซื้อผ่านช่องทางใหม่ของอีซี่การ์ดทั้งเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา จะได้รับค่าโทรต่างประเทศเพิ่มเป็น 2 เท่า จึงอยากเชิญชวนผู้ที่ต้องการโทรศัพท์ไปหาผู้เป็นที่รักในต่างประเทศได้ใช้บริการของอีซี่การ์ดที่สะดวกและมีอัตราค่าบริการที่ถูกกว่าคู่แข่งรายอื่นในตลาด

นายสมศักดิ์กล่าวต่อไปว่า อีซี่การ์ดต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่โทรศัพท์ไปต่างประเทศ ช่องทางเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/easycardthai นั้นจะเป็นศูนย์การในการบริการทั้งหมดของบริษัทและเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสอบถามได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการใช้งานโทรศัพท์ระหว่างประเทศ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการเติมงานผ่านช่องทางเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 ลูกค้าที่ต้องการเติมเงินวันวาเลนไทน์เพียงต้องบอกพนักงานว่า "เติมเงินมือถือ อีซี่เวิลด์ ค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส” โดยแคมเปญดังกล่าวมีเพียงวันเดียวคือ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เท่านั้น

ติดต่อ:

Facebook: http://www.facebook.com/EasyCardThai

Website: http://www.easycard.in.th

Email: [email protected]

Call Center: 1730

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา