ปตท. จับมือ AIS เปิด PTT Free Wi-Fi by AIS รับ Digital Economy

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๔
พร้อมให้บริการ Free WiFi เพื่อเชื่อมต่อการสื่อสารไม่ให้ขาดสาย ณ ร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอน ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2558) คุณสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และคุณปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวโครงการ PTT Free WiFi by AIS ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ณ สถานีบริการ ปตท. สาขาเพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ. ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อสนองนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (Digital Economy) ของรัฐบาลที่ส่งเสริมการเข้าถึงการใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสาธารณะที่มีการใช้งานตามความเหมาะสม

สำหรับโครงการ PTT Free Wi-Fi by AIS เป็นความร่วมมือระหว่าง ปตท. และ AIS ในการพัฒนาเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ของ AIS บนเครือข่ายใยแก้วนำแสง หรือ Fiber Optic ในร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอนทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ รวมกว่า 1,300 แห่ง โดยในช่วงแรกสามารถใช้บริการ PTT Free WiFi ได้ที่ร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 200 สาขาก่อน และจะใช้บริการได้ทุกสาขาภายในปี 2559 ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วยิ่งขึ้น "เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส" สมกับเป็น PTT LIFE STATION ที่จะเป็น "จุดเชื่อมต่อ" ที่มีประสิทธิภาพให้กับทุกเส้นทางได้อย่างแท้จริง โดยสมาชิก PTT Blue Card สามารถใช้บริการ PTT Free WiFi ด้วยการใช้รหัสและพาสเวิร์ดของตนเอง log in ได้วันละ 90 นาที และลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ใช้รหัสท้ายใบเสร็จได้ครั้งละ 45 นาที รวมถึงลูกค้า AIS WiFi สามารถทำการเชื่อมต่ออัตโนมัติ เพื่อใช้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องสมัครหรือลงทะเบียนเพิ่มเติม

นับเป็นอีกความมุ่งมั่นของ ปตท. ที่พร้อมจะดูแลอยู่คู่คนไทย ด้วยการอำนวยความสะดวกสบายตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค นอกเหนือจากสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานที่ ปตท. ได้คัดสรรไว้ให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital