“ไมค์-วีวี่-แอร์-ดิม” ดี๊ด๊า รับเครื่อง “iPhone SE” ที่ เอไอเอส ช็อป ก่อนใคร!

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๔
ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "iPhone SE จาก AIS" สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัดที่ทรงพลังที่สุด พร้อมใช้งานบนเครือข่าย 4G, 3G จากเอไอเอสที่เร็วที่สุดในประเทศไทย จัดเต็ม! แพ็กเกจสุดคุ้มให้กับลูกค้า มอบส่วนลดสูงสุด 2,750 บาท พร้อมผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน ซึ่งงานนี้มีเหล่าดารา อาทิ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, วีวี่- สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หรินทร์ สุธรรมจรัส (ดิม Tattoo Colour) แท็กทีมกันมารับเครื่องกลับไปฟินก่อนใคร ณ เอไอเอส ช็อป ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันก่อน

เรียกว่า เหล่าลูกค้าและดาราสาวกแอ็ปเปิ้ล ฟิน!! กันถ้วนหน้า สำหรับ iPhone SE สมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นแน่น ที่เอไอเอสจัดให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อเครื่องได้ที่ AIS Shop ทั่วประเทศ หรือผ่านทาง AIS Online Store ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการมอบนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ โดยงานนี้ทั้งไมค์, น้องวีวี่ หรือน้องกระต่าย ในซีรี่ส์เรื่องเพื่อนรักเพื่อนร้าย, สาวแอร์ และหนุ่มดิม ต่างตื่นเต้น และสนุกสุดๆ กับการเล่นเน็ตบน AIS 4G ที่เร็วแรง ปรี๊ดปร๊าด สมคำร่ำลือ

ซึ่ง ไมค์ บอก "ดีใจมากๆ เลยครับ พวกเราทุกคนรอมานานกับ iPhone SE ปกติผมใช้เอไอเอสอยู่แล้ว 4G เร็วและแรงจริงๆ ล่าสุดไปงานที่นราธิวาส ลองอัด Live บนเฟสบุค 70 นาทีไม่มีหลุดเลย นี่เดี๋ยวกลับไปเปลี่ยนมาใช้ iPhone SE แล้วเอา iPhone 6s ให้แม่เลยครับ"

สาว วีวี่ เสริม "หนูชอบที่ตัวเครื่องไม่ใหญ่จนเกินไป แถม iPhone SE ก็สเปคแรงมาก ที่สำคัญวางใจได้กับบริการหลังการขายของเอไอเอสที่ได้มาตรฐาน อุ่นใจสุดๆไปเลยค่ะ (ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ