“เป้-กัปตัน” ร่วมสัมผัสทุกฟังก์ชั่นการให้บริการ ที่ “เอไอเอส ช็อป สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง และ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์”

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๓
เปิดตัวแล้ว อย่างเป็นทางการ! สำหรับ "AIS Shop สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง และ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์" โดย บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล แม่ทัพด้านการบริการ ของเอไอเอส ได้เดินหน้าขยายช่องทางการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าในยุคดิจิทัล ให้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด รวมถึงมอบบริการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน งานนี้ เอไอเอสเลยชวนสองหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ กัปตัน- ชลธร คงยิ่งยง มาร่วมสัมผัสทุกฟังก์ชั่นการให้บริการด้วยตัวเองกันถึงที่

ซึ่ง เป้ บอก "ใครไปท่าอากาศยานดอนเมือง ตอนนี้ เอไอเอส ช็อป พร้อมให้บริการแล้วนะครับ ต้องบอกว่าครบถ้วนทุกความต้องการของผู้ใช้งานแน่นอน ทั้งชำระค่าบริการ,เปลี่ยนโปรโมชั่น,จำหน่าย AIS TRAVELLER SIM และ SIM 2Fly ให้ลูกค้าที่เดินทางทั้งใน และต่างประเทศอุ่นใจ ไร้กังวลทั้งเรื่องการโทร และใช้งานอินเทอร์เน็ตเลยครับ"

ด้านตี๋เล็ก กัปตัน บอก "ในส่วนของ เอไอเอส ช็อป สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ก็เปิดให้บริการแล้วเช่นกันครับ อยู่ที่ชั้น 4 นะครับ ผมไปลองเล่นมาครบทุกฟังก์ชั่นละ เพลินมากๆ โดยเฉพาะ Digital Product Arena เป็นโซนที่ให้ลูกค้าทดลองใช้งานสมาร์ทโฟนก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมทั้งยังมีการให้บริการด้วยแทบเล็ตไม่ต้องรอต่อคิวที่เคาน์เตอร์ให้เสียเวลาเลยครับ สะดวกสุดๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4