Plintron ก้าวไปอีกขั้น ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการ MVNO ทะลุ 75 ล้านราย

อังคาร ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๖
Plintron บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลกแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนโครงข่ายเสมือน หรือ MVNO (Mobile Virtual Network Operator) ประกาศว่า บริษัทมีฐานผู้ใช้บริการผ่านหลัก 75 ล้านรายแล้ว โดย Plintron ถือเป็น MVNE/MVNA (Mobile Virtual Network Enabler/Aggregator) รายใหญ่ที่สุดในโลกที่ช่วยให้บรรดา MVNO สามารถนำเสนอโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้กับลูกค้าทั่วโลก

Plintron เป็นบริษัทด้าน MVNE/A ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยพิสูจน์ได้จากฐานผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง จากจำนวน 50 ล้านรายเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

Mohan Kumar Sundaram ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Plintron แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ว่า "การเติบโตอย่างรวดเร็วนี้เป็นเครื่องยืนยันคุณภาพในการให้บริการและความสัมพันธ์แน่นแฟ้นของเรากับเหล่า MVNO นับเป็นอีกครั้งที่เราได้พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นล้ำสมัยที่ทำให้พันธมิตรของเราประสบความสำเร็จ"

"ด้วยศักยภาพซึ่งเป็นที่ยอมรับ ทำให้เราขยายความสนใจไปยังเอเชียแปซิฟิกและละตินอเมริกา ล่าสุดเราบุกธุรกิจ VNO ที่อินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมโทรคมนาคมมูลค่า 3.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และนับว่าเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับเรา" Subhashree Radhakrishnan ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานกล่าว

Plintron เป็นผู้สนับสนุนระดับ Gold Sponsor ของงาน MVNO Asia Congress ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม 2559 ณ Novotel Singapore Clarke Quay ประทศสิงคโปร์ ขอเชิญชวน MVNO ทั่วโลก และผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสู่การเป็น MVNO แวะมาเยี่ยมชม Plintron หรือส่งอีเมลมาที่ [email protected] เพื่อแนะนำแนวทางขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับเหล่าพันธมิตร

เกี่ยวกับ Plintron

Plintron คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลก ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรมากที่สุดให้แก่ MNO, MVNO และองค์กรต่างๆ โดยในระยะเวลาแปดปี Plintron เติบโตอย่างก้าวกระโดดสู่การเป็นผู้นำแห่งการทำแผนที่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม บริษัทมีบทบาทในระดับสากลมากที่สุดในวงการ และมีเครือข่ายในหลายประเทศที่ทำให้บริษัทยังคงความเป็นผู้นำต่อไป

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในระดับโลกคือ การมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง การมุ่งเน้นคุณภาพ ความยืดหยุ่น และความเป็นเจ้าของ บริษัทพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการยกระดับคุณค่าที่มีอยู่เดิมและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆที่มีความทันสมัย

Plintron มีการดำเนินงานที่แข็งแกร่งด้วยพนักงานกว่า 1,000 คน ในกว่า 21 ประเทศ บริษัทได้ตั้งศูนย์ Global Technology Delivery ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีสำนักงาน Business & Support ระดับภูมิภาคทั้งในลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) และซีแอตเทิล (สหรัฐอเมริกา) และกำลังวางแผนที่จะเปิดสำนักงานในแอฟริกาและละตินอเมริกาด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.plintron.com

https://www.facebook.com/plintron.corporate

https://twitter.com/plintron

https://www.linkedin.com/company/plintron

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Sreenivas V

+91-8754595584

[email protected]

ที่มา: Plintron

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ