CAT cyfence และ IRIS CLOUD คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก “2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๔
พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เข้ารับรางวัล "ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Managed Security Service Provider of the Year" และ รางวัล "ผู้ให้บริการด้าน Cloud Computing ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Thailand Infrastructure as a Service Provider of the Year" ในงาน 2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards จากองค์กร Frost & Sullivan ซึ่งเป็นองค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลกที่ให้รางวัลแก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ ณ โรงแรมเดอะเซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560

นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ที่ CAT ได้รับรางวัล"ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Managed Security Service Provider of the Year ของบริการ CAT cyfence ซึ่งเป็นบริการการจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศผ่านศูนย์ปฏิบัติการ Security Operation Center (SOC) ในลักษณะดูแลและเฝ้าระวังความปลอดภัยระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อป้องกันการบุกรุกระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีสารสนเทศของลูกค้าแบบ Real-time ตลอด 24 ชั่วโมง และรางวัลอันทรงเกียรติที่ CAT ได้รับอีกหนึ่งรางวัลในปีนี้ คือรางวัล "ผู้ให้บริการด้าน Cloud Computing ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Thailand Infrastructure as a Service Provider of the Year ภายใต้แบรนด์ IRIS CLOUD

โดยมีเกณฑ์การพิจารณาจากผลการวิจัยเชิงลึกและกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วน ผนวกกับความสามารถและความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจขององค์กรทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ laas Revenue and revenue growth, Key innovations and achievements in laas, Customer addition/wins จึงทำให้มั่นใจได้ถึงศักยภาพอันโดดเด่นที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทั้งด้านการให้บริการและระบบ Infrastructure ของ IRIS CLOUD พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการ Cloud Computing ของประเทศไทยและเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความสำเร็จและความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจของ IRIS CLOUD อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้