มหกรรม “AIS MEGA PRO” รวมสุดยอดแก็ดเจ็ทสำหรับคอ VDO ที่แรกของไทย พร้อมควง “ทอม Room39” จัดมินิคอนเสิร์ต คู่ “เป๊ก ผลิตโชค” พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีฟ บนแอป AIS PLAY

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๓
เอไอเอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน VDO Content จัดงาน AIS MEGA PRO ที่เมกาบางนา ลาน Fashion Galleria ชั้น 1 ในวันเสาร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 60 งานเดียวที่รวมสินค้า และโปรโมชันมากมายสำหรับคอบันเทิง ทั้งสมาร์ทโฟน,แก็ดเจ็ท อาทิ Google Chromecast และแพ็กเกจคอนเทนต์ระดับโลก มาให้ลูกค้าได้ชอปในราคาพิเศษ พร้อมตอบแทนลูกค้า มอบความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดคูล "ทอม Room39" และ "เป๊ก ผลิตโชค" ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 60 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ร่วมเป็น 1 ใน 300 ผู้โชคดี รับสิทธิ์เข้าชมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน! โดยเปิดให้ลงทะเบียนรับบัตรเวลา 10.00 น. หรือจนกว่าสิทธิ์ในการเข้าชมมินิคอนเสิร์ตจะหมด กติกาง่ายๆ เพียง

- เป็นลูกค้าเอไอเอสที่มีแพ็กเกจ Premier Full HD หรือ ลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์ที่มีแพ็กเกจ GOLD FULL HD, PLATINUM FULL HD อยู่แล้ว หรือสมัครใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย. 60

- ซื้อสินค้าภายในงาน AIS MEGA PRO แล้วจะได้รับคูปอง ลุ้นเข้าชมมินิคอนเสิร์ต

พร้อมลุ้นเป็น 50 คนพิเศษ ที่จะได้ร่วม Meet & Greet สัมผัสความตะมุตะมิแบบใกล้ชิดสุดๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/aismegapro

ยังไม่พอ! ทอม Room39 ยังร่วมมอบคอนเทนต์สุดพิเศษ เพื่อลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ กับ "Tom Room39 life is PLAY time" ที่นี่ที่เดียว! บนมือถือผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. พบกับหนุ่มมากความสามารถ ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ "ทอม Room39" ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ในคอนเทนต์สุดพิเศษ 8 ตอน แล้วมาดูกันว่านอกจากร้องเพลง เล่นดนตรีแล้ว หนุ่มคนนี้จะทำอะไรเจ๋งๆ ได้อีกบ้าง

ห้ามพลาด! EP.1 "รักแรกพบ" วันเสาร์ที่ 29 เม.ย. นี้ เผยไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวส่วนตัวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมถ่าย MV พิเศษให้แฟนๆ ได้ดูบนแอป AIS PLAY และบนกล่อง AIS PLAYBOX ที่เดียวเท่านั้น! พร้อมทั้งคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกอีกมากมาย อาทิHBO, FOX, Warner TV ให้ชมอีกมากมาย

#AISPLAY #AISPLAYBOX #TOMXAISPLAY #TOMXAISPLAYBOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้