my ตอกย้ำความแรง เปิดตัวโฆษณาใหม่พร้อมโปรเน็ต 1 Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๓
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ต ไร้สายความเร็วสูง 4G/3G ภายใต้แบรนด์ my เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่พร้อมส่งโปรโมชั่นแรงสุดคุ้มทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย CAT กล่าวว่า เรายังคงมุ่งเน้นในการจัดทำแพ็คเกจโปรโมชั่นที่หลากหลายตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยจุดเด่นของ my ที่ให้ปริมาณการใช้งานดาต้าที่มากในราคาประหยัด พร้อมเดินหน้าควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานทั่วประเทศ

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ ได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี คนเดิมมาเป็นตัวแทนเล่าเรื่องประสบการณ์จริงของผู้ใช้งาน เนื่องจากเต๋อมีบุคลิกที่เป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย มีความสามารถ และเป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศทุกวัย สะท้อนถึงแบรนด์ my ที่ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถสัมผัสประสบการณ์ 4G/3G ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยนำเสนอมุกเด็ดผ่านแพ็กเกจโปรโมชั่นใหม่ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งกลุ่มที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในปริมาณมากๆ ไปจนถึงกลุ่มที่ใช้งานโทรบ่อยแบบบุฟเฟ่ต์

"สำหรับแผนการตลาดในปีนี้ ยังคงมุ่งเน้นที่การขยายฐานลูกค้า 4G ด้วยแพ็กเกจโปรโมชั่นที่หลากหลายทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน รวมถึงแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ แบรนด์ my และโปรโมชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ตอกย้ำการเป็นบริการโมบายอินเทอร์เน็ตราคาประหยัด โดยจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุก ลงพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดร่วมกับสื่อต่างๆ ทั้งวิทยุและโทรทัศน์ ที่จะช่วยดึงคนเข้าร่วมกิจกรรมได้มากยิ่งขึ้น และกระตุ้นให้เกิดประสบการณ์ทดลองใช้งาน my 4G และการทำตลาด

ออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดีย ที่ปัจจุบันเป็นสื่อสำคัญที่สร้างการรับรู้และความสนใจในบริการ รวมทั้งการบอกต่อได้เป็นอย่างมาก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี" นายวิโรจน์ กล่าว

นอกจากนี้ my ยังได้อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยการขยายจุดจำหน่ายซิมผ่านร้านตัวแทนทั่วประเทศ รวมทั้งเพิ่มช่องทางการเติมเงินให้ครอบคลุมทุกรูปแบบทั้งร้านค้า Modern trade, Online, Internet banking, ตู้เติมเงินต่างๆ และ ATM ล่าสุดได้เปิดให้บริการเติมเงินผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ และตู้เติมเงิน Feel-Top

นายวิโรจน์ กล่าวต่ออีกว่า ในปี 2559 my มีรายได้จากการให้บริการ 1,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 1,800,000 เลขหมาย 90% เป็นระบบเติมเงิน โดยในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นกว่า 120,000 เลขหมาย จากเมื่อสิ้นปี 2559 และมีรายได้เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับรายได้ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเพิ่มของลูกค้าระบบเติมเงิน ที่เปิดผ่านตัวแทนจำหน่าย ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากการที่ลูกค้ารู้จัก my มากขึ้น แนะนำกันปากต่อปาก โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตมือถือราคาประหยัด ซึ่งคาดว่าหลังจากที่ออกแพ็กเกจความเร็ว 1 Mbps ใช้ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด จะมีลูกค้า my เพิ่มมากขึ้นอีก ตั้งเป้าหมายมีผู้ใช้บริการเพิ่มเป็น 2,000,000 เลขหมายภายในสิ้นปี 2560

สำหรับแพ็กเกจโปรโมชั่นใหม่ของ my 4G มีให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน อาทิ เช่น แพ็กเกจแบบรายเดือน

"my 4G MAX Smart" เล่นอินเทอร์เน็ต 4G/3G สูงสุดถึง 120 GB โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง นอกเครือข่ายโทรได้ 999 นาที ค่าบริการเดือนละ 1,299 บาท

"my 4G คนพันธุ์โทร" โทรฟรีบุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่ายมากสุดตั้งแต่เวลา 8.00 – 19.00 น. และเล่นอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้สูงสุด 3 GB ค่าบริการเดือนละ 499/ 699/ 899 บาท

แพ็กเกจแบบรายเดือนและเติมเงิน

"my คุ้มจัดไม่ตัดเน็ต" เล่นอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps แบบไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดความเร็ว พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง โทรนอกเครือข่ายสูงสุด 250 นาที ค่าบริการเดือนละ 399/ 499 บาท

แพ็กเกจเสริม "เน็ตสุดคุ้ม 1 Mbps"

สำหรับผู้ใช้บริการทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน เล่นอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps แบบไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดความเร็ว มีให้เลือกใช้ทั้งแบบราย 7 วัน ค่าบริการ 79 บาท และ 31 วัน ค่าบริการ 279 บาท

ผู้สนใจสมัครใช้บริการ my ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-401-2222 หรือ www.mybycat.com และสามารถติดตามมุกเด็ดผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ได้ทางช่องที่ออกอากาศฟรีทีวีช่อง3 และ 7 ดิจิตอลทีวี ช่อง Workpoint, MONO, Channel 8, ช่อง one และ CAT Channel ได้แล้ววันนี้ หรือชมแบบออนไลน์ได้ที่ YouTube channel : mybyCAT

Link: https://www.youtube.com/channel/UCkSKnL0Q-AOcwvx9E9Pcy2g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง