ทรูมูฟ เอช คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 สามปีซ้อน จากงาน No.1 Brand Thailand Awards 2016 – 2017

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๗
ทรูมูฟ เอช โดย ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ (ซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รับรางวัล "แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ด้าน Operator 4G" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากนางสาวอุรวี เงารุ่งเรือง (กลาง) รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ และนายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม (ขวา) บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ตอกย้ำความเป็นเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในใจคนไทย และสะท้อนถึงความสำเร็จของทรูมูฟ เอชในการพัฒนาอย่างรอบด้าน ทั้งเครือข่ายที่มีครบทุกคลื่นความถี่ทั้ง 900/850/1800/2100 MHz. เร็วแรงสุด ระดับ 4.5G ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มีคุณภาพที่มั่นใจได้โดยการันตีได้จากยอดผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดในตลาดในปี 2559 ที่ผ่านมา

โดยรางวัล No.1 Brand Thailand Awards 2016 – 2017 เป็นโครงการสำรวจ "แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย" จัดทำโดย นิตยสาร Marketeer โดยอ้างอิงข้อมูลจากงานวิจัย T-Cube โดยบริษัทวิดีโอ รีเสิร์ช อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ ที่มีสำนักงานใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ทำการสำรวจพฤติกรรมและทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ในประเทศไทยกว่า 1,000 แบรนด์ ใน 100 หมวดสินค้า โดยมีกลุ่มตัวอย่าง 4,000 ตัวอย่าง ทั่วประเทศ ครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกช่วงอายุ และยึดหลักด้านวิชาการอย่างเคร่งครัด จึงทำให้ผลที่ออกมาจึงเป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับอย่างยิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ