Seaborn Networks จับมือ Aqua Comms ให้บริการโซลูชั่นเคเบิลใต้น้ำสุดล้ำสมัย เชื่อมต่อระหว่างอเมริกาใต้กับยุโรป

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๓
- วันนี้ระบบเคเบิลใต้น้ำ Seabras-1 ของ Seaborn และ AEConnect ของ Aqua Comms เชื่อมโยงถึงกันแล้ว ขึ้นแท่นเส้นทางเชื่อมต่อใหม่ล่าสุดระหว่างเมืองเซาเปาโลของบราซิลกับกรุงลอนดอนของอังกฤษ

Seaborn Networks ("Seaborn") เจ้าของและผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำที่เชื่อมต่อตรงที่สุดระหว่างเมืองเซาเปาโลของบราซิลกับนครนิวยอร์ก ร่วมกับ Aqua Comms DAC ("Aqua Comms") ผู้ดำเนินการเครือข่ายไฟเบอร์ออพติกใต้น้ำเครือข่ายแรกของไอร์แลนด์ ที่เชื่อมต่อนครนิวยอร์ก นครดับลิน และกรุงลอนดอนโดยเฉพาะ ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อให้บริการโซลูชั่นเคเบิลใต้น้ำสุดล้ำสมัย เชื่อมต่อระหว่างอเมริกาใต้กับยุโรป โดยวันนี้ระบบเคเบิลใต้น้ำ Seabras-1 ของ Seaborn เชื่อมโยงระหว่างกันโดยตรงแล้วกับเครือข่าย America-Europe Connect-1 (AEConnect) ของ Aqua Comms ภายใต้ข้อตกลงระหว่าง Seaborn และ Aqua Comms

เครือข่าย Seabras-1 ของ Seaborn เป็นเส้นทางเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดระหว่างมหานครนิวยอร์ก-นิวเจอร์ซีย์ กับเมืองเซาเปาโลของบราซิล ขณะที่เครือข่าย AEConnect ของ Aqua Comms เป็นเส้นทางที่ใหม่และเชื่อมต่อตรงที่สุดระหว่างนครนิวยอร์กกับกรุงลอนดอนผ่านทางนครดับลิน ระบบเคเบิลใต้น้ำทั้งสองเส้นนี้จะเชื่อมต่อเข้าด้วยกันที่เมืองเซคอคัส รัฐนิวเจอร์ซีย์ ภายในพื้นที่ศูนย์ปฏิบัติการเครือข่ายพื้นฐานของ Seaborn โดยทั้ง Seaborn และ Aqua Comms นำเสนอระบบ Backhaul ที่มีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ พร้อมกับ Points of Presence (PoP) กระจายตัวอยู่ตามจุดต่างๆในย่านเมืองใหญ่ตามจุดภาคพื้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอทำสัญญาได้กับทั้ง Seaborn หรือ Aqua Comms เพื่อรับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มรูปแบบจากเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างอเมริกาใต้กับยุโรปนี้

การจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากมาย ได้แก่:

- สัญญารวมและวางบิลพร้อมข้อตกลง SLA ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

- สถาปัตยกรรมเครือข่ายใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีแบบ Coherent ระดับ 100Gbps บนโซลูชั่นครบวงจร

- โซลูชั่นความหน่วงต่ำกรรมสิทธิ์ของ Seaborn สำหรับสถาบันการเงิน

- ติดต่อได้โดยตรงกับผู้ดำเนินการที่เป็นผู้สร้างและดำเนินการโครงสร้างเคเบิลพื้นฐานใต้น้ำรวมถึงเส้นทาง Backhaul สำหรับระบบของตนเอง ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพบริการและการเข้าถึงข้อมูล และ

- เส้นทางเชื่อมต่ออเมริกาใต้ที่ไม่ผ่านพื้นที่เสี่ยงเกิดพายุเฮอร์ริเคนในรัฐฟลอริดา แคริบเบียน และเบอร์มิวดา

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Aqua Comms เพื่อให้บริการเส้นทางระหว่างยุโรปกับอเมริกาใต้ที่จะเป็นตัวกำหนดมาตรฐานให้กับอนาคต" ลาร์รี ชวาร์ตซ์ ซีอีโอของ Seaborn Networks กล่าว "ทั้งสององค์กรเป็นผู้ดำเนินการเครือข่ายที่มีจุดประสงค์เดียวกัน และมีมุมมองเดียวกันต่อการให้บริการโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับบรรดาบริษัทภาคโทรคมนาคม, ผู้ให้บริการคอนเทนต์, ISPs, หน่วยงานรัฐและเอกชน"

"Aqua Comms และ Seaborn มีความเป็นมาและค่านิยมเดียวกัน ในการนำเสนอโซลูชั่นการเชื่อมต่อที่น่าเชื่อถือ ยืดหยุ่น และล้ำสมัย ในแวดวงโทรคมนาคมแถบแอตแลนติก" ไนเจล เบย์ลิฟฟ์ ซีอีโอของ Aqua Comms กล่าว "เราทั้งสองต่างมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนา สร้าง และดำเนินการระบบเคเบิลใต้น้ำอันทันสมัยและเหนือชั้น โดยการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นจากการผสานเครือข่ายนี้"

นอกจากนี้ การที่ Seaborn และ Aqua Comms จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นั้น ยังสัมพันธ์กับระบบและการแยกสาขาที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจสร้างและดำเนินการในอนาคต ซึ่งมอบความยืดหยุ่นในระดับสูงสุดต่อลูกค้าของผู้ดำเนินการแต่ละราย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seaborn Networks ได้ที่ www.seabornnetworks.com

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aqua Comms ได้ที่ www.aquacomms.com/ หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Seaborn Networks

Seaborn Networks เป็นผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ หนึ่งในนั้นคือ Seabras-1 ที่เชื่อมระหว่างนิวยอร์กและเซาเปาโล และระบบ ARBR ที่เชื่อมระหว่างเซาเปาโลและบัวโนสไอเรส (คาดว่าพร้อมให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2561) Seaborn ก่อตั้งโดยทีมผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในวงการเคเบิลใต้น้ำ ซึ่งมากด้วยประสบการณ์ในการออกแบบ สร้าง จัดหาเงินทุน และดำเนินการเครือข่ายใต้น้ำและเครือข่ายภาคพื้นดินที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seaborn Networks และระบบเคเบิลใต้น้ำใหม่ระหว่างบราซิล-สหรัฐอเมริกาอย่าง Seabras-1 ได้ที่ www.seabornnetworks.com

เกี่ยวกับ Aqua Comms DAC

Aqua Comms DAC เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการระบบเคเบิลข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก AEConnect และระบบเคเบิลใต้ทะเลไอริช CeltixConnect บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้าง จัดหา หรือควบรวมกับเครือข่ายเคเบิลไฟเบอร์ออพติกใต้ทะเล เพื่อมอบโซลูชั่นเครือข่ายศักยภาพสูงให้กับบรรดาธุรกิจในแวดวงสื่อ บริการคอนเทนต์ และไอทีทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aqua Comms และระบบเคเบิลใต้น้ำข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกใหม่ล่าสุดอย่าง AEConnect ได้ที่ www.AquaComms.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Kate Wilson, Seaborn Networks

โทร: +1 978 471 3169

อีเมล: [email protected]

iMiller Public Relations for Aqua Comms

โทร: +1 866 307 2510

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/564494/Seabras_1___Aquacomms_GE__Hi_Res.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/564518/SEABORN_LOGO_STRAPLINE_2.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/564495/Aqua_Comms_RGB__1_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?