CAT พัฒนาโซลูชั่นรองรับธุรกิจยุคใหม่ พร้อมเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๙
ความพยายามที่จะผลักดันการปฏิรูปประเทศไทยสู่การเป็นดิจิทัลไทยแลนด์ ตามนโยบายไทยแลนด์4.0 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางเศรษฐกิจของประเทศด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล ส่งผลให้หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต่างพยายามผลักดันให้เกิดการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจ และดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชน ตามกรอบแนวทางการดำเนินงานตามนโยบายดังกล่าว

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ของไทย ได้มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ เพื่อรองรับการทำธุรกิจยุคใหม่ ซึ่งนอกจากการดำเนินโครงการด้านการวางโครงสร้างพื้นฐาน และเมกะโปรเจคด้านไอทีต่างๆ ระดับประเทศแล้ว ยังสนับสนุนการพัฒนาองค์ความรู้ในการใช้ไอทีเพื่อพัฒนาขีดความสามารถขององค์กรต่างๆ ทั้งหน่วยงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจ โดยล่าสุดเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา CAT ได้ร่วมออกบูธและจัดแสดงนิทรรศการการใช้ไอทีในธุรกิจ ภาย ณ อาคาร SCB Park ให้กับองค์กรธุรกิจด้านพลังงาน ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมในกระบวนการทางธุรกิจ และด้วยลักษณะของธุรกิจซึ่งต้องมีการติดต่อสื่อสารกับพื้นที่เฉพาะกลางทะเล การพัฒนาด้านไอทีจึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะนำไปสู่เป้าหมายขององค์กร ทั้งนี้ CAT ได้นำเสนอรูปแบบของการติดต่อสื่อสารระหว่างสำนักงานใหญ่ สำนักงานสาขา และการทำงานในพื้นที่เฉพาะ รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านเครือข่ายให้กับกลุ่มพนักงานสำหรับการใช้อุปกรณ์ส่วนบุคคลในหน่วยงานและการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหารและพนักงานจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4