Wi-Fi NOW: งานประชุมและมหกรรมแสดงสินค้าด้าน Wi-Fi ชั้นนำของโลก เปิดฉากที่กรุงเทพฯ 28-30 พ.ย.นี้

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๒
Wi-Fi นับเป็นโอกาสของธุรกิจไฮเทคแห่งศตวรรษ บรรดาผู้บริหารในอุตสาหกรรม Wi-Fi จะมารวมตัวกันที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าร่วมงาน Wi-Fi NOW การประชุมและมหกรรมแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรม Wi-Fi ชั้นนำของโลก ในวันที่ 28-30 พ.ย. นี้ เพื่อเร่งการใช้งานและการเติบโตของ Wi-Fi ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/524257/WI_FI_NOW_Logo.jpg )

Claus Hetting ซีอีโอและประธานของ Wi-Fi NOW เปิดเผยว่า "Wi-Fi เป็นเทคโนโลยีไร้สายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล ด้วยอุปกรณ์ 8 พันล้านเครื่องที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ เรื่องราวการเติบโตของ Wi-Fi ยังคงน่าทึ่ง และสิ่งที่เราได้เห็นนั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ Wi-Fi NOW รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Wi-Fi ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการจัดงานที่กรุงเทพมหานครในครั้งนี้"

Google, Reliance Jio Infocomm จากอินเดีย, Wi2 จากญี่ปุ่น, CAT Telecom ของประเทศไทย, Qualcomm, Ruckus Wireless, Mojo Networks, Cambium Networks รวมถึงผู้ให้บริการโซลูชั่นและบริการ Wi-Fi ชั้นนำระดับภูมิภาคและท้องถิ่นอื่น ๆ อีกมากมายจะเข้าร่วมมหกรรมในครั้งนี้ด้วย

Claus Hetting เพิ่มเติมว่า การที่ Wi-Fi NOW เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ ก็เพราะชื่อเสียงในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการบริการ Wi-Fi ระดับภูมิภาค ทั้งโครงการ Pukhet City Wi-Fi และโครงการวิลเลจ บรอดแบนด์ ของรัฐบาลไทย นับเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นในการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตต้นทุนต่ำซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคและธุรกิจ"

สำหรับกำหนดการประชุมนั้นมีทั้งข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อ Wi-Fi สมาร์ทโฮม, การปรับปรุงมาตรฐานและเทคโนโลยี Wi-Fi ล่าสุด คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโมเดลธุรกิจของ Wi-Fi สาธารณะ และการสาธิตการเชื่อมต่อ Wi-Fi ไร้สายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

มหกรรม Wi-Fi NOW นี้ จะจัดขึ้นที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกต ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 28-30 พ.ย. 2560 สามารถศึกษากำหนดการ ตั๋วเข้าชม และการลงทะเบียนเข้างานได้ที่ http://www.wifinowevents.com/apac/ ผู้เข้าชมชาวไทยที่สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถติดต่อผู้จัดงานเพื่อรับส่วนลดได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Wi-Fi NOW:

Wi-Fi NOW เป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการจัดงาน สื่อ และที่ปรึกษาที่ให้บริการอุตสาหกรรม Wi-Fi ทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.wifinowevents.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Margrethe Clausen

หัวหน้าฝ่ายธุรการ

อีเมล: [email protected]

โทร. +45-41-11-65-73

ที่มา: Hetting ApS (Wi-Fi NOW)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?