LINE MOBILE อัดแคมเปญเด็ด มัดใจคนมีเพื่อน

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๒๒
LINE MOBILE อัดแคมเปญเด็ด มัดใจคนมีเพื่อน ให้ใช้บริการฟรี! สูงสุด 5 เดือนเต็ม เพียงชวนเพื่อนมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน

LINE MOBILE บริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล เพิ่มดีกรีความคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน ด้วยการจัดแคมเปญ "ชวนเพื่อน" มาใช้บริการ LINE MOBILE พิเศษกว่าเดิม! ชวนเพื่อน 1 คน รับสิทธิ์ใช้ LINE MOBILE ฟรี 1 เดือน ได้รับสิทธิ์ใช้ฟรีทั้งคนที่เชิญและเพื่อนที่ได้รับเชิญ สูงสุด 5 เดือน เมื่อชวนเพื่อนครบ 5 คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนที่ทำงาน คนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก เพียงชวนมาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมรับสิทธิ์ใช้บริการฟรี! ในทุกแพ็กเกจ (เฉพาะค่าบริการจากแพ็กเกจหลัก ไม่รวมบริการเสริมอื่นๆ) ตั้งแต่ไซส์ XS จนถึง Unlimited

ชวนเพื่อนมารัก...ได้ง่ายๆ เพียงกดแชร์รหัสส่วนตัว (code) ของคุณให้เพื่อน และเพื่อนนำรหัสไปเปิดใช้บริการ LINE MOBILE ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560 โดยผู้ใช้ที่เพื่อนเปิดใช้บริการภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับ Code จาก LINE MOBILE เพื่อยืนยันรับสิทธิ์โปรโมชั่นใช้ฟรีรายเดือนกับแพ็กเกจหลักที่ระบบจะส่งให้ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนมกราคม 2561 เป็นต้นไป

ตารางแพ็กเกจของ LINE MOBILE ลด 50% จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ เท่านั้น!

นอกจากความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้นจากแคมเปญนี้ ผู้ใช้ LINE MOBILE ยังสามารถบริหารจัดการข้อมูลและควบคุมการใช้งานได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางดิจิทัลที่เปิดให้บริการ ทั้งหน้าเว็บไซต์ https://th.linemobile.com/th/ แอปพลิเคชั่น LINE MOBILE และ LINE MOBILE Official Account @linemobileth เลือก "ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต" ระหว่างความเร็วสูงสุดในแพ็กเกจที่ 100 Mbps กับความเร็วฟรีไม่จำกัดที่ 256 kbps ได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องรอให้แพ็กเกจความเร็วสูงสุดหมดก่อน และใช้บริการต่างๆ จาก LINE ได้ฟรี แบบไม่เสียเน็ต ทั้ง Chat, Voice Call และ Video Call หรือดู LINE TV ได้ตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest