ทีโอที ชูธง TOT Fiber 2U ประกาศจัดหนักคุณภาพ ชิงตลาดทุกพื้นที่ทั่วประเทศตั้งเป้า 1.5 ล้านรายปีนี้

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ พร้อมผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าทั้งนครหลวงและภูมิภาคทั่วประเทศ ร่วมแถลงข่าวบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง TOT Fiber 2U มียอดลูกค้าทะลุ 1 ล้านราย ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั่วประเทศ พร้อมประกาศปี 61 จัดหนักด้วยแคมเปญ "Net Revo" เขย่าตลาดทุกพื้นที่ทั่วประเทศมั่นใจสร้างประสบการณ์ใหม่ คุณภาพเร็ว แรง เสถียร รองรับทุกการใช้งานของลูกค้าตั้งเป้า 1.5 ล้านราย

นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า ปัจจุบัน ทีโอที มีลูกค้าใช้บริการ TOT Fiber 2U บรอดแบนด์ ซึ่งเป็นโครงข่ายออฟติกไฟเบอร์แท้ 100% ถึงบ้านลูกค้ามากกว่า 1 ล้านราย สำหรับปี 2561 ทีโอที ตั้งเป้าหมายจำนวนลูกค้า TOT Fiber 2U ไม่ต่ำกว่า 1,500,000 พอร์ต ซึ่งคาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายด้วยความต้องการเพิ่มที่มากขึ้นทั้งของภาคราชการ ภาคธุรกิจและภาคประชาชนจากนโยบายของรัฐบาลตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ซึ่งในปีนี้ ทีโอที ได้ลงทุนในการขยายโครงข่ายเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วประเทศ โดยปัจจุบัน บมจ.ทีโอที มีพื้นที่ในการให้บริการบรอดแบนด์ด้วยโครงข่าย Fiber ครอบคลุมทุกจังหวัด ทุกตำบล และภายในปี 2561 คาดว่าจะสามารถให้บริการครอบคลุมในระดับหมู่บ้านได้ทั่วประเทศรวมถึงการพัฒนาคุณภาพบริการเพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ ของ ทีโอที ได้รับประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานที่ดีขึ้น มีความเสถียรควบคู่กับความปลอดภัยในการใช้งานรองรับประเภทอุปกรณ์ต่อเชื่อมได้มากขึ้นรวมถึงปรับปรุง ที่สำคัญ ทีโอที ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยออกโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่มีความเหมาะสมกับความต้องการการใช้งานของลูกค้าในทุกกลุ่มทุกเซ็กเม้นท์เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานของลูกค้ามากที่สุด

นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ประจำที่ มีอัตราการเติบตต่อเนื่องเฉลี่ยประมาณ 14.5% ต่อปี ซึ่งการขยายตัวส่วนใหญ่จะอยู่ในเขตเมืองเนื่องจากโอเปอร์เรเตอร์ผู้ให้บริการทุกรายมีการขยายโครงข่ายในการให้บริการเป็นจุดแรกๆ สำหรับปี 2560 ที่ผ่านมารัฐบาลได้สนับสนุนการขยายโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสงในพื้นที่รอบนอกที่ยังไม่มีโครงข่ายโอเปอร์เรเตอร์ผู้ให้บริการรายใดเข้าถึง ทำให้สัดส่วนการเติบโตในพื้นที่รอบนอกในปี 2560 สูงกว่าปีอื่นๆมากกว่า 2 เท่า ส่งผลให้ตัวเลขอัตราการใช้งานต่อครัวเรือนที่เคยประมาณการไว้ที่ 35% สูงขึ้น 38% โดยในส่วนของ TOT Fiber 2U มีการอัตราการเติบโตของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีเหตุจากการปรับโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า รวมถึงพัฒนาคุณภาพการให้บริการโดยติดตั้งให้รวดเร็วขึ้น โดยในไตรมาสที่ 1 ของ ปี 2560 ทีโอที ติดตั้งเฉลี่ยได้ 30,000 พอร์ตต่อเดือน หลังจากพัฒนาคุณภาพการให้บริการสามารถติดตั้งได้สูงถึง 53,000 พอร์ตในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีเดียวกัน ทั้งนี้ ปี 2561 เป็น ทีโอที มุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจริงและจับต้องได้ ภายใต้แคมเปญ "Big Change" โดยการส่งมอบบริการในรูปแบบใหม่ที่ตรงความต้องการใช้งานมากที่สุด คุณภาพของทีมช่างในการติดตั้งตรวจแก้ที่รวดเร็วและติดตามผลได้จริง รวมถึงการปรับปรุงช่องทางให้บริการต่างๆ (touch point) ให้เข้ากับ Life Style ของลูกค้าทุกกลุ่ม และที่สำคัญความรับผิดชอบต่อการให้บริการที่ บมจ.ทีโอที ยึดมั่นให้ความสำคัญมาโดยตลอด"

สำหรับแคมเปญ TOT Fiber 2U "Net Revo" รองรับการใช้งานให้ลูกค้าทุกระดับด้วยความเร็วเริ่มต้น 50Mbps/ 20Mbps ด้วยราคาเพียง 590 บาทต่อเดือน โดยลูกค้าที่ต้องการความเร็วสูงในการใช้งานสามารถเลือกใช้ได้ถึง 200Mbps/ 100Mbps ราคาเพียง 1,200 บาทต่อเดือน ซึ่งในแต่ละแพ็คเก็จนั้น ทีโอที ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ปลายทางซึ่งผ่านการทดสอบและกำหนดมาตรฐานให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า นอกจากนี้ ทีโอที ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าปัจจุบัน โดยผู้สนใจเมื่อสมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็งสูงจะสามารถร่วมกิจกรรม "ฉลอง 1 ล้าน TOT Fiber 2U "ผ่านสื่อดิจิทัล TOT Facebook Fanpage "Net Revo" เพียงตอบคำถามว่า "คุณจะเลือกแพ็คเกจไหนของ Net Revo เพื่อให้เหมาะสมกับคุณ?" พร้อมแท็กเพื่อนที่อยากให้มาใช้ด้วยกัน และแชร์โพสต์กิจกรรมนี้เป็นสาธารณะ คอมเม้นท์ไหนถูกใจกรรมการมากที่สุด คุณและเพื่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift voucher การบินไทย มูลค่าเซ็ตละ 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ชุด) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 - 31 มีนาคม 2561 ประกาศผลวันที่ 6 เมษายน 2561 ทาง TOT Facebook Fanpage

รายการส่งเสริมการขายบริการเน็ตไฟเบอร์ออพติก TOT Fiber 2U ความเร็ว 50 /20 Mbps 590 บาท/เดือน

NET REVO

ความเร็วสูงสุดDownload / Upload ค่าบริการรายเดือน(บาท/เดือน)

50 / 20 Mbps 590

100 / 50 Mbps 700

150 / 50 Mbps 800

200 / 100 Mbps 1,200

หมายเหตุ ** เฉพาะพื้นที่รองรับระดับความเร็วนี้

สิทธิพิเศษ ฟรี

- ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (จากราคา 1,000 บาท)

- ค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเพ็กเกจ (จากราคา 1,000 บาท)

- ค่าบำรุงรักษารายเดือน

- ค่าติดตั้งอุปกรณ์พร้อมเดินสาย 1 จุด (Drop optic ไม่เกิน 300 เมตรและสายภายในไม่เกิน 15 เมตร)

มูลค่า 5,770 บาท เฉพาะพื้นที่พร้อมให้บริการ

- ระยะเวลาสัญญาใช้บริการ 12 รอบบิล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TOT Call center โทร 1100 หรือสมัครติดตั้งออนไลน์ ได้ที่ หรือ www.toteservice.com/Fiber/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน