เอไอเอส ประกาศความพร้อมเครือข่ายรับสงกรานต์ จัดเต็มสัญญาณแรงข้ามภพข้ามชาติ!! เสริมทัพทีมวิศวกร และคอลเซ็นเตอร์ ดูแลชาวสยามประเทศตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุตลอดเทศกาลให้ลูกค้าเอไอเอส ฟรี!

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
เอไอเอส ประกาศความพร้อมเครือข่ายทั้งสยามประเทศรับเทศกาลปีใหม่ไทย คาดเทรนด์แต่งกายชุดไทย และท่องเที่ยวย้อนยุค ฟื้นสงกรานต์ทั่วประเทศคึกคัก มั่นใจสัญญาณแรงข้ามภพข้ามชาติ!! จัดเต็มเพิ่มความสามารถรองรับการใช้งานเครือข่าย NEXT G, 4G, 3G และ AIS SUPER WiFi บริเวณสถานที่จัดงานสงกรานต์หลักทั่วประเทศอีก 3 เท่าจากช่วงเวลาปกติ เสริมทัพวิศวกรดูแลเครือข่าย และบริการดิจิทัลเต็มกำลังให้ทุกการโพสต์ โหลด แชร์ ช้อป เป็นไปอย่างราบรื่น และให้ลูกค้าอุ่นใจกับทีมคอลเซ็นเตอร์ 1175 และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ที่พร้อมให้บริการด้วยใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ คุ้มครองทั่วโลกให้ลูกค้าเอไอเอส ฟรี 1 เดือน

เอไอเอสพร้อมดูแลความสุขคนไทยทั่วประเทศให้ใช้งานเครือข่ายได้เร็ว แรง สามารถติดต่อสื่อสาร, แชร์บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์สุดคึกคักทั่วไทยผ่านโซเชียลมีเดีย รวมทั้งใช้จ่ายผ่าน E-Wallet อย่างไม่มีสะดุด โดยเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว และเพิ่มความสามารถรองรับการใช้งานบริเวณจุดจัดงานเทศกาลสงกรานต์, สถานีขนส่งมวลชน และเส้นทางหลวงทั่วประเทศ 3 เท่า ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 11 เมษายน 2561 ที่ลูกค้าเริ่มเดินทาง และต่อเนื่องตลอดช่วงวันหยุดยาว 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 เมษายน 2561 โดยเน้นบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อาทิ งานสงกรานต์กรุงเก่า อยุธยา, งานประเพณีสงกรานต์พระประแดง สมุทรปราการ, งานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่, งานย้อนอดีตมหาสงกรานต์กรุงเก่าสุโขทัย, งานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ สงขลา และสถานที่จัดงานสงกรานต์ทั่วกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้เอไอเอสยังมอบความห่วงใยให้ลูกค้า ทั้งรายเดือนและเติมเงิน ที่ลงทะเบียนในนามบุคคล ได้อุ่นใจตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. และซิกน่า ประกันภัย มอบกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ(ไมโครอินชัวรันส์) คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ฟรี 1 เดือน ด้วยทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ ลูกค้าเอไอเอสสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียง กด *858# โทรออก รับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561 (เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลงทะเบียน คุ้มครองนาน 1 เดือน) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/freePA

ทั้งนี้คาดการณ์ว่าช่วงสงกรานต์ปี 2561 จะมีการใช้งาน Data ทั้งในและต่างประเทศสูงขึ้นอีก ณ สถานที่จัดงานเทศกาลสงกรานต์ และเมืองท่องเที่ยวยอดฮิต จากพฤติกรรมการใช้งาน Mobile Internet ของคนไทยที่โตขึ้นอย่างก้าวกระโดด รวมทั้งมีการใช้งานที่เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุค และโบราณสถาน จากเทรนด์การแต่งกายชุดไทย ที่คาดว่าจะมีผู้คนเล่นน้ำสงกรานต์หนาแน่นกว่าเดิม อาทิ วัดไชยวัฒนาราม อยุธยา เป็นต้น

โดยสถิติการใช้งาน Data ช่วงสงกรานต์ปี 2560 ที่ผ่านมา ภายในประเทศ เพิ่มขึ้นสูงสุด 2.5 เท่าจากช่วงเวลาปกติ โดยเฉพาะบริเวณจุดจัดงานเทศกาลสงกรานต์หลักที่มีประชาชนร่วมเล่นน้ำหนาแน่น, บริเวณสถานีขนส่งมวลชนทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมทั้งเส้นทางหลวงมุ่งสู่ภาคเหนือ และภาคอีสาน นอกจากนี้การใช้งานในต่างประเทศเพิ่มขึ้นสูงสุด 3 เท่าจากช่วงเวลาปกติอีกด้วย โดยเฉพาะประเทศยอดนิยมได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น

เงื่อนไขการรับประกัน

1. ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี บริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทย

2. เริ่มต้นคุ้มครองนับตั้งแต่วันที่ลูกค้ากดรับสิทธิ์ และลงทะเบียน จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 16.30 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอสเท่านั้น

4. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสจดทะเบียนในนามบุคคล 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

5. ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ในขณะอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

6. เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้