ทรูมูฟ เอช ชี้แจงปฏิบัติตามกฎของกสทช. ในการคิดอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีแพ็กเกจหลากหลายนำเสนอ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๑
กรณีที่มีประเด็นข่าวเรื่องค่ายมือถือมีการคิดอัตราค่าโทรแบบปัดเศษวินาทีนั้น ทรูมูฟ เอช ขอชี้แจงว่า บริษัทฯมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดของกสทช.อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดในเรื่องวิธีคิดอัตราการคิดค่าบริการโทรศัพท์ โดยบริษัทฯมีแพ็กเกจที่คิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาทีทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้ตามต้องการ และบริษัทฯยังมีการจัดทำรายงานโปรโมชั่นแพ็กเกจที่คิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาที นำส่งกสทช.เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ตามระเบียบที่ได้กำหนดไว้

นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการ บริษัทฯได้ออกแบบแพ็กเกจที่หลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งจะรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ และลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานที่เปลี่ยนไป อันจะทำให้ผู้บริโภคมีสิทธิในการเลือกใช้แพ็กเกจและโปรโมชั่นที่เหมาะกับพฤติกรรมการใช้งานของตนเอง และเกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้