เอไอเอส เปิดให้บริการคลื่นความถี่ 1800 MHz ใหม่ พร้อมกัน ทั่วประเทศ จุดพลุ แคมเปญใหญ่ “ชวนย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอส” อัดโปรคุ้มสุดในตลาด เล่นเน็ต/โทรไม่อั้น เดือนละ 299 บาท!

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
หลังจากเอไอเอสได้รับใบอนุญาตคลื่นความถี่ 1800 MHz จาก กสทช. เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา วันนี้เอไอเอสพร้อมแล้ว ที่จะนำคลื่นความถี่มายกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยดิจิทัลไปอีกขั้น

- ประกาศเปิดให้บริการคลื่นความถี่ 1800 MHz ใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วประเทศ 77 จังหวัด ส่งผลให้ลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน 4G ทุกคน ทุกเครื่อง ได้รับประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี เร็วขึ้น แรงขึ้น 15-30 % ในแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่ และไม่มีค่าบริการเพิ่ม ตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะเครือข่ายคุณภาพที่ 1 ตัวจริง ที่มีคลื่นมากที่สุดในประเทศ จำนวน 120 MHz (60 MHz x 2)

- เปิดบ้าน ชวนลูกค้าย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส ร่วมสัมผัสประสบการณ์โทรชัดกว่า เน็ตแรงกว่า พร้อมดูแลอย่างเต็มที่ ด้วยโปรโมชั่นเด็ดในราคาสุดคุ้ม! อาทิ ระบบรายเดือน เล่นเน็ต/โทร/ AIS SUPER WiFi ไม่อั้น เพียงเดือนละ 299 บาท!

- ยิ่งกว่ารู้ใจ! จับคู่ สมาร์ทโฟน 4G แถมเล่นเน็ตฟรีไม่อั้น! นาน 6 เดือนเต็ม ทั้งหมดนี้จ่ายเพียงครั้งเดียว 1,990 บาท กับแพ็กเกจ "AIS SUPER SMART Plus X3" คุ้มที่สุดในตลาด เฉพาะที่เอไอเอสที่เดียว เปิดตัวครั้งแรกในงาน Mobile Expo

นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าแผนกการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "วันนี้ เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายที่มีคลื่นความถี่มากที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ และ มากไปกว่านั้นเรามีแบนด์วิธคลื่นความถี่ 1800 MHz ซึ่งเป็นคลื่นความถี่หลักในการให้บริการ 4G มากที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายแบบเต็มประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยี 4G ด้วยคลื่นความถี่ยาวต่อเนื่องกันแบบ "SUPER BLOCK" ทำให้ลูกค้าเอไอเอสทุกคนที่ถือเครื่องสมาร์ทโฟน 4G จะได้ใช้งานเครือข่ายที่เร็ว แรงขึ้น และยังเป็นการเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งาน (Capacity) ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่สุดที่ทำให้เอไอเอสสามารถสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการลูกค้ากว่า 40 ล้านรายเสมอมา และยังพร้อมรองรับลูกค้าใหม่ได้อีกจำนวนมาก

วันนี้ เรามีความตั้งใจที่จะเชิญชวนให้ลูกค้าทั่วประเทศย้ายมาอยู่กับครอบครัวเอไอเอส มาร่วมสัมผัสกับบริการจากเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของเรา โดยได้จัดแคมเปญใหญ่ "ย้ายค้ายเบอร์เดิม" ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอต ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน มีให้เลือกหลายรูปแบบ ครบทุกความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด"

โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอสรายเดือน

- แพ็กเกจสุดประหยัด "Buffet x3 พลัส" เพียง 299 บาท/เดือน เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 1 Mbps, AIS SUPER WiFi ฟรี! และโทรฟรี! ในเครือข่ายเอไอเอส ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับคนที่ต้องการเชื่อมต่อเน็ตได้ต่อเนื่องตลอดเวลา ไม่สะดุดทุกการใช้งาน

- แพ็กเกจ "4G Max Speed" ลด 50% นาน 12 เดือน พร้อมฟรีค่าบริการ 1 เดือนแรก เริ่มต้นเพียง 344 บาท/เดือน (จากปกติ 688 บาท/เดือน) ใช้งานเน็ต 4G/3G รวม 20 GB, โทรทุกเครือข่าย 300 นาที และ AIS SUPER WiFi ฟรี! เหมาะกับคนที่ใช้งานเน็ตความเร็วสูง

- แพ็กเกจ "4G Max Speed Unlimited" ลด 25% นาน 12 เดือน เน็ตไม่อั้น พร้อมฟรี คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก PREMIER FULL HD, HOOQ และ Viu นาน 3 เดือน แบบไม่คิดค่าดาต้า เริ่มต้นเพียง 825 บาท/เดือน (จากปกติ 1,099 บาท) ใช้งานเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 16 GB จากนั้น ใช้เน็ต 4G ไม่อั้นที่ความเร็ว 300 Mbps,

- แพ็กเกจ "AIS Pro No Limit" เอาใจลูกค้าที่คุ้นเคยกับโปรโมชั่นเดิม และได้ใช้งานบนเครือข่ายที่เร็วกว่า แรงกว่า เริ่มต้นที่ 499 บาท/เดือน ใช้งานเน็ต 4G/3G ไม่อั้น ที่ความเร็ว 1 Mbps พร้อมโทรในเครือข่ายไม่อั้น 24 ชั่วโมง

โปรสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่โดยเฉพาะ กับสมาร์ทโฟน 4G รุ่นล่าสุด ที่ให้เป็นเจ้าของก่อนใครในงาน Thailand Mobile Expo 2018 กับแพ็กเกจ "AIS SUPER SMART Plus X3" จับคู่สมาร์ทโฟน 4G ฟีเจอร์แน่น มาพร้อมแพ็กเกจ เล่นเน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps, โทรในเครือข่าย AIS ชั่วโมงละ 1 บาท นาน 6 เดือนเต็ม ทั้งหมดนี้ จ่ายเพียง 1,990 บาท โดยสมาร์ทโฟน รุ่น X3 สามารถใช้งานได้ 2 ซิม, กล้องคมชัดพร้อมโหมด AI Beauty, หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ โดนใจคอโซเชียล

โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอส วัน-ทู-คอล!

รับโบนัสพิเศษ โทรฟรี! สูงสุด 1,000 บาท, เน็ตฟรีสูงสุด 12 GB, เล่นโซเชียล เฟซบุ๊ก ไลน์ ไม่อั้น และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ขนทัพสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ และสมาร์ทโฟนสเปกดีราคาโดน พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้เลือกช้อปมากมายที่บูธ AIS

- iPhone X (256 GB) กับโปรโมชั่น "AIS Hot Deal" รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 21,000 บาท เหลือเพียง 24,000 บาท (ราคาเต็ม 45,000) เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนราคา 1,499 ขึ้นไป พร้อมชำระล่วงหน้า 5,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด, เปิดเบอร์ใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายรับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาท เมื่อเซ็นต์สัญญาใช้บริการเอไอเอสต่อเนื่อง 12 เดือน

- Samsung Galaxy Note 9 (128 GB/256 GB) กับโปรโมชั่น "Exclusive Deal" สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด Gold และ Platinum ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปี รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 9,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า และไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อเซ็นต์สัญญาใช้บริการเอไอเอสต่อเนื่อง 18 เดือน

- Google Chromecast สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน พิเศษเพียง 1,299 บาท (จากปกติ 1,650 บ.) พร้อมชมฟรีแพ็กเกจความบันเทิง Play Movie นาน 6 เดือน (รวมมูลค่า 1,194 บาท) เมื่อเซ็นต์สัญญาใช้บริการเอไอเอสต่อเนื่อง 6 เดือน

ผู้ที่ต้องการย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส สามารถดูข้อมูลการย้ายค่ายและโปรโมชั่นได้ที่ http://www.ais.co.th/move-to-ais/ หรือติดต่อได้ที่ AIS SHOP และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1175

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก