แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มอบการรับประกัน 3 ปีสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ePMP(TM) Wireless Broadband

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
- ความน่าเชื่อถือเป็นที่ยอมรับของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ePMP ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายสบายใจได้ และจะยิ่งไร้กังวลมากขึ้น เมื่อล่าสุด แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศมอบการรับประกันฟรี 3 ปี

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศมอบการรับประกันมาตรฐาน 3 ปี สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ePMP ซึ่งเป็นการขยายระยะเวลาการรับประกันจากเดิม 12 เดือน เป็น 36 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

"ความสมบูรณ์พร้อมในด้านการออกแบบโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายภายนอกอาคารที่เราสืบทอดมาอย่างยาวนาน ประกอบกับความใส่ใจในคุณภาพทั้งการออกแบบและการผลิต ทำให้เรามั่นใจในการตัดสินใจขยายการรับประกันเพื่อมอบความสบายใจไร้กังวลให้กับบรรดาผู้ประกอบการเครือข่ายที่ไว้วางใจเลือกใช้โซลูชั่น ePMP ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค" อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว

"ความเชื่อถือได้ในราคาเอื้อมถึงคือหัวใจของ ePMP และด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราจึงผ่านการทดสอบและตรวจสอบอย่างครอบคลุมทั่วทั้งวงจรการออกแบบ และทำให้เรามั่นใจได้ถึงการนำเสนอการรับประกันที่ยาวนานขึ้นสำหรับ ePMP" ซากิด อาเหม็ด รองประธานกลุ่มธุรกิจ ePMP กล่าว

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีมุมมองต่อการออกแบบเครือข่ายที่เชื่อถือได้ในภาพรวม เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อประสิทธิภาพในด้านต่าง ๆ ได้แก่:

- LINKPlanner ซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบเครือข่ายตามตัวแปรการปฏิบัติการ

- Rugged CAT5 cabling การเดินสายเคเบิลเพื่อให้ทนต่อการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล

- cnMaestro(TM) แพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายผ่านคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย

- Gigabit Surge Suppresor เพื่อป้องกันเครือข่ายจากไฟกระชากเนื่องจากฟ้าผ่า

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ePMP เป็นองค์ประกอบสำคัญของโซลูชั่นการเชื่อมต่อ Wireless Fabric โดยสามารถจัดการอุปกรณ์ผ่านทาง cnMaestro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายผ่านคลาวด์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค และนอกจากการจัดการเครือข่ายไร้สายอย่างชาญฉลาดแล้ว cnMaestro จะแสดงอุปกรณ์ ePMP ใหม่ ๆ ที่เข้าสู่เครือข่ายโดยอัตโนมัติ รวมทั้งอัปเดตเฟิร์มแวร์ และยังช่วยให้ผู้ประกอบการทราบข้อมูลประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่าย ePMP จากโหนดถึง NOC

เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sara Black

Bospar

213.618.1501

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?