AIS Fibre สร้างความต่าง! ผุด “แพ็กเสริมเน็ตบ้าน – SpeedBOOST” รายแรกของไทย ให้เพิ่มสปีดได้แบบรายวัน แรงสุดถึง 1 Gbps ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากใช้เน็ตเร็วสูงเฉพาะบางวัน

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า "นอกเหนือจากการสร้างมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมบรอดแบนด์ด้วยอินเทอร์เน็ต ไฟเบอร์แท้ (Pure Fibre) รายแรกของไทยแล้ว เรายังมุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยี และนวัตกรรมรูปแบบแพ็กเกจที่แตกต่าง และฉีกแนวจากตลาดเดิมๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเน็ตบ้านมาอย่างต่อเนื่อง"

"ที่ผ่านมาเราได้มอบประสบการณ์การใช้งานสปีดสูง ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานฟรีเพิ่มขึ้นในวาระต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ เทศกาลวันแม่ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และการพบปะสังสรรค์ของคนในครอบครัว AIS Fibre จึงมอบสิทธิพิเศษ ด้วยการเพิ่มสปีดให้ลูกค้าฟรี 3 วันเต็ม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างยิ่งผ่านโซเชียล ยืนยันได้ว่ากลุ่มลูกค้ามี Demand การใช้งานสปีดที่สูงเฉพาะบางช่วงเวลา นี่คือที่มาของการสร้างนวัตกรรมแพ็กเกจครั้งแรกในตลาดบรอดแบนด์จาก AIS Fibre อีกครั้ง"

นายศรัณย์ เปิดเผยถึงแพ็กเกจใหม่ล่าสุดว่า "ด้วยความเข้าใจถึงพฤติกรรมดังกล่าว AIS Fibre จึงเปิดตัวแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้าน เป็นรายแรกของตลาด ในรูปแบบ On Top แพ็กเกจในชื่อ "SpeedBOOST" เพื่อเปิดทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการใช้งานเน็ตบ้านสปีดสูงในบางช่วงเวลา ไม่จำเป็นต้องสมัครใช้แพ็กเกจสปีดสูงแบบรายเดือน แต่สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจเสริม เพื่อเพิ่มสปีดการใช้งานแบบรายวันได้ตามต้องการ มอบทั้งความคุ้มค่า และสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย อาทิ กลุ่มคนทำงานที่เน้นการอัปโหลด ดาวน์โหลดเยอะ เช่น กราฟิกดีไซน์, สถาปนิค, คอเกมออนไลน์, คอโซเชียล และ Online Blogger ที่ชื่นชอบการไลฟ์สด หรือกลุ่มครอบครัวที่มีการใช้งานสูงในช่วงวันหยุด หรือในวันที่บ้านจัดงานปาร์ตี้ก็สามารถเลือกเพิ่มสปีดการใช้งานได้อย่างคล่องตัว"

แพ็กเกจเสริม SpeedBOOST สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาผู้พักอาศัยในบ้าน และคอนโดแบบ FTTR (Fibre To The Room) ประกอบด้วย

- แพ็กเกจเสริม สปีดแรง 100/100 Mbps นาน 3 วัน ราคา 99 บาท สำหรับ ผู้ที่ใช้แพ็กเกจหลักปัจจุบันที่ความเร็ว < 100 Mbps

- แพ็กเกจเสริม สปีดแรง 300/300 Mbps นาน 3 วัน ราคา 199 บาท สำหรับ ผู้ที่ใช้แพ็กเกจหลักปัจจุบันที่ความเร็ว 100 – 200 Mbps

- แพ็กเกจเสริม สปีดแรง 1000/1000 Mbps นาน 1 วัน ราคา 99 บาท สำหรับ ผู้ที่ใช้แพ็กเกจปัจจุบันที่ 200 Mbps ขึ้นไป ทั้งนี้ปัจจุบัน Dual Band Wi-Fi Router ของลูกค้าหากเชื่อมต่อแบบผ่านสาย LAN กับอุปกรณ์ที่รองรับจะสามารถใช้งานได้ทันที ส่วนการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi สปีดที่ได้ขึ้นกับอุปกรณ์ Wi-Fi router และอุปกรณ์การใช้งานที่รองรับ

"นอกจากแพ็กเกจนี้จะสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของเทคโนโลยี Dual Band Wi-Fi Router ของ AIS Fibre ที่สามารถรองรับการใช้งานสปีดสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือว่าเป็น High Standard เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นในท้องตลาด"

ลูกค้าสนใจสมัครแพ็กเกจเสริมนี้ได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่หน้าเว็บ www.ais.co.th/fibre เลือกลูกค้าปัจจุบัน และเลือกสมัครบริการเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ