“หนี” มาแรง “พริกไทย” เตรียมปล่อยเอ็มวีเอาใจแฟน!!!

พฤหัส ๒๕ กันยายน ๒๐๐๘ ๑๑:๑๖
กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส
เรียกได้ว่ากำลังเป็นอัลบั้มที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับอัลบั้ม “After six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) ของกลุ่มคนดนตรีมากฝีมืออย่างวง “พริกไทย” ซึ่งประกอบไปด้วย “เบนซ์(ร้องนำ) — ต้อง(กีต้าร์) — เอ (กีต้าร์ Solo) — แจ๊ค (เบส) — ริว (กลอง)” เจ้าของเพลง “รักสามเศร้า” เพลงที่ครองชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศติดต่อกันหลายสัปดาห์ และอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน นั่นก็คือเพลง “หนี” ที่ตอนนี้ก็พุ่งเข้าชาร์ตทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นอย่างไร ไปให้ “เบนซ์” นักร้องนำ พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังกัน
“ตอนนี้กระแสการตอบรับงานเพลงในอัลบั้ม “After six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) ดีมาก ๆ ค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ชอบเพลงของพวกเรา และนอกจากเพลง “รักสามเศร้า” แล้ว พวกเราก็ยังมีอีกหนึ่งเพลง นั่นก็คือเพลง “หนี” ซึ่งเป็นเพลงที่สองในอัลบั้ม “After six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ฟังกัน หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ฟังกันมาบ้างแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับเพลง “หนี” พวกเราก็ได้ถ่ายทำมิวสิก ฯ กันไปบ้างแล้ว คาดว่าประมาณปลายเดือนกันยายนนี้ คงจะได้ชมกัน สำหรับเนื้อเรื่องในเพลงนี้ จะถ่ายทอดความรักของคนสองคน ที่อยากจะหลีกหนีความวุ่นวาย แล้วไปใช้ชีวิตอยู่กันตามลำพัง แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง พวกเขาก็ยังทำไม่ได้ เพราะว่ายังมีครอบครัวที่ต้องดูแลอยู่ สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเลือกคนที่เรารักที่สุด แต่จะเป็นใครนั้นก็ต้องไปติดตามชมกันนะคะ หวังว่าจะถูกใจทุกคน ยังไงพวกเราก็อยากให้ เพลง “หนี” เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่สะท้อนความคิดของวัยรุ่นหลาย ๆ คน ว่าถ้ามีความรักก็อยากให้คิดถึงคนที่อยู่ข้างหลัง อย่างเช่นคนในครอบครัวด้วยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ”
ติดตามชมเรื่องราวความรักและการตัดสินใจผ่านมิวสิก ฯ เพลง “หนี” และเพลง “รักสามเศร้า”ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง “พริกไทย” ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม“After six”(อาฟเตอร์ ซิกส์) วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา