“Another Way To Die” จาก James Bond ภาคล่าสุด

จันทร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๐๘ ๐๘:๔๒
กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เพลง Theme ของภาพยนตร์ James Bond 007 ที่เป็นเพลงคู่ และเป็นครั้งแรกของการเจอกันอย่างสมศักดิ์ศรีระหว่าง Alicia Keys (ศิลปินสาวเจ้าของ 11 รางวัล Grammy Award) และ Jack White (จากวง The White Stripes, เจ้าของ 5 รางวัล Grammy Award) ในเพลง “Another Way To Die” จาก James Bond ภาคล่าสุด “Quantum of Solace” ที่กำลังจะออกฉายทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ เพลงนี้เขียนโดย Jack White ซึ่งลงมือตีกลองเองในเพลงนี้ด้วย
โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงพิเศษที่รวมอยู่ในอัลบั้ม Alicia Keys / As I Am (The Super Edition) ซึ่งจะวางแผงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้
อัลบั้ม “As I AM” ขึ้นถึงอันดับ 1 บน the Billboard Top 200 chart โดยที่ single แรก “No One” ซึ่งอลิเชียแต่งและโปรดิวซ์เองร่วมกับ Kerry ‘Krucial’ Brothers และ Dirty Harry ชนะ 2 รางวัล Grammy Awards ปี 2008 ในสาขา Best R&B Song และ Best Female R&B Vocal Performance และยังมีเพลงเพราะ ๆ อย่าง Like you Never See Me Again, Teenage Love Affair, Superwoman อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย
อลิเชีย คีย์ส เป็นที่รู้จักและโด่งดังด้วยความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง, แต่งเพลงและเล่นเปียโน เพียงก้าวแรกในวงการเพลงในปี 2001 อัลบั้มแรกของเธอ "Songs In A Minor” ขายได้มากกว่า 10 ล้านทั่วโลก ต่อด้วย "The Diary of Alicia Keys" ในปี 2003 ที่ขายได้ถึง 7 รางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest