“BABO บาโบ ฉันจำได้” ผลงานการเขียนของ กัง ฟูล (Kang Full ) การ์ตูนออนไลน์ที่ทำให้ผู้อ่านกว่า 3 ล้านคนเสียน้ำตา พร้อมกลายมาเป็นภาพยนตร์ อีกครั้ง

พฤหัส ๐๒ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๑:๑๑
กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ติดอันดับการ์ตูนออนไลน์ที่โด่งดังและทำให้ผู้อ่านกว่า 3 ล้านคนเสียน้ำตามาแล้วกับ “BABO บาโบ ฉันจำได้” การ์ตูนออนไลน์ฝีมือการรังสรรค์ผลงานของนักเขียนการ์ตูนอัจฉริยะอย่าง กัง ฟูล (Kang Full ) ที่มีผลงานและมีผู้อ่านมากมายจนเกิดกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การ์ตูนเรื่อง อพาร์ทเมนท์ (Apartment), ซิมเพิล ฮาร์ทเท็ด การ์ตูน (Simple-Hearted Cartoon), ไทม์มิ่ง (Timing) และ ทเวนตี้ซิก เยียร์ส (26 Years) ล่าสุดกับ “BABO บาโบ ฉันจำได้” การ์ตูนที่ถูกนำมาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ กับเรื่องราวที่แสนประทับใจ ของ ซัง รี ยอง รับบทโดย ชา แต ฮุน หนุ่มปัญญาอ่อนที่มีเพียง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมิตรภาพ ที่ใสซื่อ กับความสุขเพียงเล็กน้อย ที่ได้ดูแลคนที่รัก
โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ ฮา จิวอน นางเอกสาวหน้าหวานที่มีผลงานอันโด่งดังจากละครทีวีย้อนยุค เรื่อง ฮวาง จิน ยี (Hwang Jin Yi) ฯลฯ มารับบท จิโฮ หญิงสาวหนึ่งรักแรกในความทรงจำของเขา ภาพยนตร์ คออมาดี้ อบอุ่น เล็กๆ ด้วยผู้กำกับฯ ฝีมือดี คิม จัง ควอน (Kim Jung Kwon) จะนำพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขอีกครั้ง
ซัง รี ยอง เด็กผู้ชายที่สดใส แต่อุบัติเหตุร้ายแรงก็ทำให้เขาเกิดความเจ็บป่วยทางจิตใจตั้งแต่อายุน้อย ตอนนี้
ซัง รี ยอง ในวัยปลาย 20 มีสมองและความคิดของเด็กวัย 6 ขวบเท่านั้น เขาต้องรับหน้าที่ดูแล จี อิน น้องสาวด้วยอาชีพทำขนมปังปิ้งขายหน้าโรงเรียน ช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขของเขาคือการได้เห็นน้องสาวเดินเข้าโรงเรียน ส่วน จี อิน Jee-in เธอกลับอับอายที่มีพี่ปัญญาอ่อน เขาอาจจะโง่เขลา แต่เขาไม่เคยลืม จิ โฮ Ji-ho รักในวัยเด็กของเขาเลย ทุกๆ คืนตลอดสิบปีที่ผ่านมา ซัง รียอง จะปีนขึ้นไปบนเขาเพื่อมองดูเมืองทั้งเมืองจากบนนั้น เฝ้ารอคอย จิโฮ Ji-ho กลับจากเรียนต่างประเทศ และด้วยความที่ไม่สามารถเอาชนะความตื่นกลัวเวที จิโฮ Ji-ho เดินทางกลับมาเกาหลี แม้ว่าเวลาจะผ่านไปสิบปี เขาจดจำเธอได้ในทันที และในตอนนี้เขามีทั้งน้องสาวและได้พบกับคนที่เขารักที่เฝ้ารอมานาน รอยยิ้มของ ซัง รี ยอง ก็ยิ่งสดใสมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น แต่แล้ว เขาต้องพบว่าน้องสาวถูกพบว่าเป็นโรคร้าย ภายใต้ความกลัว ซัง รี ยอง เด็กหนุ่มปัญญาอ่อนกลับมีทางออกและการแก้ปัญหากับตนเองพร้อมทั้งนำพาคนใกล้ชิดให้พบโลกที่เต็มไปด้วยความสุข
ติดตามชม“BABO บาโบ ฉันจำได้” ภาพยนตร์อันแสนอบอุ่นที่พร้อมนำพาคุณสู่ห้วงเวลาแห่งความสุขที่มิรู้ลืม
2 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก