หม่ำ แปลงโฉม เมย์ พิชญ์นาฏ ควงคู่ เบนซ์ วงพริกไทย เป็น อังศุมาลิน คู่กรรมภาคพิสดาร

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๐๕
ยกมาทั้งวงครบเครื่องเรื่องความฮาขนเพลงฮิตและเรื่องสนุกปนฮาในแง่มุมที่คุณต้องยิ้มรับประกันความฮากันในรายการ “หม่ำโชว์” ซึ่งโชว์ครั้งนี้ทำเอา หม่ำ จ๊กมก ดูจะยิ้มปลื้มตลอดรายการ เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ทั้งสวย ทั้งเก่งแล้ว เวทีหม่ำโชว์ยังได้วงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงอย่าง วงพริกไทย ที่ขนเอาเพลงฮิตอย่าง “รักสามเศร้า”มาฝากแฟนๆ และยังมาเผยเรื่องสนุกปนฮาที่คุณต้องนึกไม่ถึง จากความสามารถพิเศษของแต่ละคนเริ่มด้วยนักร้องสาวสวยอย่าง เบนซ์ ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้วยังโชว์แอ๊คติ้งเล่นละครบรอดเวย์ ตามมาด้วยมือกลองสัญชาติญี่ปุ่นที่พูดไทยไม่ได้ พี่หม่ำเลยอาสาเป็นล่าม!!! ส่งภาษาสุดฤทธิ์ให้ช่วยสอนตีกลองโชว์สาว แต่ถึงแม้จะพูดกันไม่รู้เรื่องหม่ำก็ยังโชว์ออกมาได้ดี เรียกว่าหม่ำซะอย่างทำได้หมด ต่อด้วยมือกีต้าร์หุ่นบึ้ก ที่โชว์พลังความอึดเรียกเสียงฮา ด้วยการอาสาแบกเพื่อนในวงแบบ 3 ต่อ

สุดท้ายหม่ำ เนรมิตเวทีหม่ำโชว์ให้เป็นเวทีละคร “คู่กรรมภาคพิสดาร” โดยให้นักร้องสาว เบนซ์ เป็นอังศุมาลิน และ เมย์ เป็นเพื่อนสาวสุดสวย โดยมีหม่ำเป็นนักเลงประจำซอยมาจีบนางเอก และให้ ริว มือกลองญี่ปุ่นเป็น โกโบริ เลยขอแกล้งพระเอกให้ไปขายก๋วยเตี๋ยว ริว พอเข้าใจเลยรับมุกตะโกนร้องขาย ราเมง!!! ทำเอาฮากระจายจากละครเศร้ากลายเป็นขำไป แต่นักเลงอย่างหม่ำจะพิชิตใจ 2 สาวสวยได้หรือไม่ พลาดชมไม่ได้เด็ดขาดในรายการ “หม่ำโชว์” วันเสาร์ที่ 18 ต.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4