"อินสไพร์ฯ" ร่วมกับ "เอ็ม สปอร์ต" เปิดเวทีระดับประเทศประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๑:๑๙
"อินสไพร์ฯ" ร่วมกับ "เอ็ม สปอร์ต" เปิดเวทีระดับประเทศประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ได้แล้วตัวแทน ภาคเหนือ

เปิดโอกาสและเวทีระดับประเทศให้เยาวชนไทยได้แสดงศักยภาพ พร้อมสานต่อความสำเร็จจากปีที่แล้ว สำหรับเวทีการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยประธาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000บาท ซึ่งจัดโดยบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับเครื่องดื่ม เอ็มสปอร์ต เครือ บริษัท โอสถสภา จำกัด ล่าสุดได้ประเดิมคัดเลือกภาคแรก!!! ที่ภาคเหนือไปเรียบร้อยแล้ว มีทีมร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมากและมีผู้สนใจร่วมชมการแข่งขันแน่นบริเวณด้านหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

เวทีการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ไม่เพียงเปิด โอกาส ให้เยาวชนทั่วประเทศได้แสดงพลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถที่มีอยู่ในตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างที่มีให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด พร้อมสานฝันให้เป็นทางเชื่อมสู่เวทีระดับประเทศต่อไปอีกด้วย และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสครั้งนี้อย่างทั่วถึงจึงได้ทำการเปิดรับสมัครและคัดเลือกทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท ประเภททีมเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี

โดยบรรยากาศการคัดเลือกของทาง ภาคเหนือ เป็นไปอย่างคึกคักๆ มีน้องๆ และผู้ที่ชื่นชอบการเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอบเข้าร่วมคัดเลือกเป็นจำนวนมาก และแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นไปบ้าง แต่ทุกคนก็โชว์ลีลาและฟอร์มการเต้นกันอย่างเต็มที่ แถมทุกทีมยังเรียกเสียงกริ๊ดจากผู้ชมที่มาชมได้ตลอด เพราะ ลีลาการสะบัดท่าเต้นที่ทั้งแข็งแรง, สร้างสรรค์, การใช้เพลงที่ได้นำเพลงไทยมาประกวดและผสมผสานกับเพลงต่างประเทศ และท่าเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอปได้อย่างลงตัว รวมทั้งการประยุกต์ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่สื่อถึงความเป็น ภาคเหนือ ที่เรียกได้ว่าเจ๋งสุดๆ จนทำให้คณะกรรมการที่ร่วมคัดเลือกนำโดย วันเพ็ญ เกลี้ยงเกลา ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา บ.อินสไพร์ฯ, จารีย์ กล่อมจิต ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ. เชียงใหม่ และ กวี ปัตเมฆ ผู้อำนวยการ KAWEE POWERZONE และ อิ๊ป ยุพาพักตร์ วัชราภัย ประทับใจและภูมิใจกับความสามารถเยาวชนไทย

หลักเกณฑ์การคัดเลือกคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณจากความคิดสร้างสรรค์ของท่าเต้น ความพร้อมเพรียง ความแข็งแรง ร่วมทั้งการออกแบบท่าเต้นที่เป็นไปตามโจทย์และกติกาที่ตั้งไว้ นั่นคือการผสมผสานท่าเต้นออกกำลังกายและการเต้นสไตล์ฮิปฮอปได้อย่างลงตัว ซึ่งทีมที่ได้ผ่านการคัดเลือกของภาคเหนือ

ประเภททีมเยาวชน ทีมชนะเลิศเยาวชน ภาคเหนือ ได้แก่ ทีมปาดโซ๊ะ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมเยาวชนภาคเหนือ ได้แก่ ทีม Step Exercise ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมเยาวชนภาคเหนือ ได้แก่ ทีม It's my way street Dream ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

และประเภททีมบุคคลทั่วไป ทีมชนะเลิศบุคคลทั่วไป ภาคเหนือ ได้แก่ ทีม The Danz Up ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 บุคคลทั่วไป ภาคเหนือ ได้แก่ ทีม Step Exercise N.Y. All Star ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 บุคคลทั่วไป ภาคเหนือ ได้แก่ ทีม The Street ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท โดย คุณสุชาติ วิชิตมัน ผู้จัดการสินค้าเครื่องดื่ม เอ็ม สปอร์ต เป็นผู้มอบรางวัล

ซึ่งทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ของทั้ง 2 ประเภท จะเข้าร่วมแข่งขันใน รอบชิงแชมป์ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2552 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กรุงเทพฯ

จากนั้นจะทำการคัดเลือกอีก 3 ภาคคือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2552 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา,ภาคกลาง วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2552 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์ พัทยา, ภาคใต้ วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552 ศูนย์การค้าจังลีลอน ภูเก็ต

วัยทีนที่รู้ตัวว่ามีความสนใจ อย่ารอช้ารีบคว้าโอกาสสำคัญบนเวทีระดับประเทศ m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย สอบถามรายละเอียดการสมัครได้ทาง โทร.02508-8183

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230

ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : [email protected]

พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา