มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ชวนคนไทย...ส่งมอบความสุข ปีใหม่ 2552 ไม่ประมาท ดื่มไม่ขับ มอบกระเช้าปลอดเหล้า

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๒๔
ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับ ปีใหม่ 2552 ทุกคนต่างมีโปรแกรมที่จะเดินทางไปพักผ่อนกับทางครอบครัว เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่จะตามมาด้วยเสมอหากเกิดความประมาท นั่นคือ "อุบัติเหตุ" ที่เป็นต้นเหตุทำให้ ความสุข หายไปในทันที

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ส่ง มิสทีน ไทยแลนด์ นำโดย "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" มิสทีน ไทยแลนด์ 2008,"ลูกตาล ทิพย์รัตน์ อมาตกุล" และ "จาด้า อินโตเร่" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เป็นแกนนำเยาวชนรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงปีใหม่นี้ ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ ของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) และ เครือข่าย ลดอุบัติเหตุ ที่มุ่งเน้นให้คนไทยทุกคนร่วมใจกัน ลด ละ เลิกพฤติกรรมเสี่ยงจากการเมา แล้วฉลองปีใหม่อย่างมีสติ ไม่อยู่บนความประมาท ซึ่งจะทำให้ปีใหมนี้เป็นเทศกาลแห่งความสุขและความปลอดภัย ร่วมทั้งการมอบกระเช้าปลอดเหล้าอีกหนึ่งโครงการดีๆ "ของขวัญปลอดภัย กระเช้าปีใหม่ปลอดเหล้า" ให้กับคนที่ทุกคนอยากส่งมอบ "ความรัก" และ "ความสุข" ที่มีให้มาตลอดทั้งปี

"มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 "ปีใหม่คือช่วงสุดสัปดาห์ที่ทุกคนจะได้พักผ่อนและได้อยู่ฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคน มะนาวในฐานะเยาวชนวัยรุ่นคนนึงอยากขอชวนเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน ร่วมกันเชิญชวนให้ทุกคนห่างไกลจากความประมาท เพราะสิ่งนี้คือจุดเริ่มต้นของความเศร้าที่แอบแฝงมาในวันปีใหม่ของทุกปี มะนาวไม่อยากให้ความประมาทเพียงแค่คิดว่าไม่น่าจะ ไม่อันตรายเลย สิ่งเหล่านี้คือความคิดที่มะนาวมั่นใจว่าถ้าทุกคนพร้อมใจกันละ เลิก การคิดแบบนี้แล้ว ก็จะทำให้ลดอุบัติเหตุลงได้ ทุกเรื่องเลยคะเริ่มตั้งแต่การความพร้อมของร่างกายเราเอง ใครที่ต้องขับรถยนต์ก็ต้องตรวจเช็คสภาพรถให้ดี เวลาขับก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ มะนาวเชื่อว่าทุกคนรู้ว่ามีคนที่เรารักรอเราอยู่ แต่เราต้องอย่าลืมรักตัวเราเองด้วย เพราะจะทำให้ปลายทางของเรามีแต่รอยยิ้มคะ"

"ลูกตาล ทิพย์รัตน์ อมาตกุล" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 "วันหยุดยาวปีใหมนี้ ลูกตาลเชื่อว่าทุกคนคงกำลังเตรียมตัวไปเที่ยวกันอย่างแน่นอน อยากให้พี่ๆ ทุกคนไม่ดื่ม ไม่ขับ เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่จะเกิดขึ้น และอยากชวนให้ทุกคนร่วมใจกันลดทุกพฤติกรรมความเสี่ยงทั้ง ดื่มไม่ขับ ง่วงไม่ขับ โทรไม่ขับ ฯลฯ ที่สำคัญเวลาขับขี่รถยนต์อย่าลืมมี "น้ำใจ" ให้กันในตลอดเส้นทางการเดินทาง ไม่เพียงการเดินทางครั้งนี้จะเต็มไปด้วย "รอยยิ้ม" เท่านั้น แต่ยังทำให้ได้ "เพื่อนใหม่" ด้วยคะ "

"จาด้า อินโตเร่" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 "ปีใหม่ปีฉลูนี้ ของขวัญที่จะมอบให้กันและกัน อย่าลืมนะคะว่าต้องปลอดเหล้าด้วย ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็กำลังรณรงค์กันอยู่ จาด้าก็อยากขอชวนวัยทีนร่วมเป็นแกนนำสำคัญที่จะทำให้กระเช้าปีใหม่นี้ปลอดเหล้า เพื่อให้คนที่เรารักและเคารพได้รับแต่สิ่งดีๆ กลับไป ไม่เพียงจะทำให้ห่างไกลสิ่งเสพติดเท่านั้น ยังทำให้สุขภาพดีด้วยคะ ที่สำคัญยังทำให้ลดทุกๆ อุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้ แล้วที่นี่เราก็จะได้เห็น ความสุข จากผู้รับที่สื่อถึงความรู้สึกดีๆ และคำขอบคุณ ซึ่งแทนทุกๆ ความรู้สึกของผู้ให้คะ สวัสดีปีใหม่ขอให้พี่ๆ น้องๆ เพื่อนทุกคนมีความสุขมากๆคะ"

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม.10230

ธิดารัตน์ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 พูนทรัพย์ (ทรัพย์) 081-903-1591

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ