รายการ Love Language and Love Talk ต้อนรับลมหนาวในวันคริสมาสต์ ด้วยแขกพิเศษสุด “เจนนิเฟอร์ ซู” พิธีกรและนักร้องสาวระดับอินเตอร์ มาร้องสดออกไมค์ใน ที่ FM 104.75

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๗:๒๗
“เจนนิเฟอร์ ซู” พิธีกร นักร้อง และผู้ประกาศข่าวค่าย Sky News และ Star Channel บินตรงมาจากเมืองโจฮันเนสเบิร์ก อัฟริกาใต้ เพื่อรายการ Love Language and Love Talk ในวันคริสมาสต์ ขับร้องเพลง Christmas carols ให้ผู้ฟังหลายเพลงสดๆ ออกไมค์ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของทีมงานในสถานี

เจนนิเฟอร์ อดีตผู้ประกาศข่าวในเมืองไทยในทางช่อง 11 รายการข่าวภาคภาษาอังกฤษ Newsline เป็นผู้หญิงเก่งที่มากด้วยความสามารถ ทั้งร้องเพลง เขียนเพลง จัดคอนเสิร์ทการกุศลมาแล้วถึง 3 ครั้งในเมืองไทยและยังเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์ โดยเธอจะเป็นผู้เดียวที่มีเอกลักษณ์ในการเปิดฉากงานด้วยการร้องเพลงที่เธอแต่งเองให้เจ้าภาพ เธอใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยถึง 8 ปี ทำให้พูดภาษาไทยได้คล่องมากๆ หลังจากที่จากไปถึง 5 ปี เธอกลับมาเมืองไทยเพื่อรายการเราโดยเฉพาะ และได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ไปทำงานที่ ฮ่องกงและเมืองโจฮันเนสเบิร์กอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นเธอยังนำซีดีเพลงแจ๊สทั้ง 4 อัลบั้มของเธอ มาแจกคุณผู้ฟังอีก

ในช่วง Love Talk เจนนิเฟอร์ กล่าวถึงความยากลำบาก และ อุปสรรคที่เธอต้องฟันฝ่า เมื่อต้องย้ายที่อยู่ตามครอบครัว ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ความรักในงานวิทยุและโทรทัศน์ ทำให้เธอรุ่งโรจน์ในสายงานนี้ได้ทุกที่ๆ เธอไป หากท่านดูข่าวในต่างประเทศหรือเคเบิ้ลตามโรงแรม 5 ดาวในเมืองไทย ท่านจะเห็น เจนนิเฟอร์ ซู ผู้ประกาศข่าวบันเทิงในช่อง Star และ Sky อย่างแน่นอน เธอทิ้งท้ายไว้ว่า หากคุณจะไปถึงที่หมายปลายทาง คุณต้องยอมทน ร้องให้ เสียใจ และโกรธ บ้างในบางครั้ง แต่ ต้องไม่ย่อท้อ หรือหมดหวังกับตัวเองโดยเด็ดขาด

หาซื้อซีดีเพลงแจ๊สของ เจนนิเฟอร์ ซู ได้ที่ รายการ Love Language and Love Talk ราคาเพียง 200 บาท รายได้ให้การกุศล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-712-6551หรือ www.thaigoods.com/annies

ติดตามรายการ Love Language and Love Talk ได้ทุกวันพฤหัสฯเวลา 2ทุ่มถึง 3 ทุ่มที่คลื่น FM 104.75 หรือฟังทางเว็บสดๆได้ที่ www.anurakradio.com และร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลได้อีกมากมายทุกๆอาทิตย์

ศศิวิมล

เบอร์โทรศัพท์ : 02-712-6551

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4