นัท เอเอฟ4 หึง ฟาง เลือดขึ้นหน้า ข้อหาแอบกิ๊ก ดีเจเลิฟ ใน “คลื่นฝัน...วันรัก”

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๑:๒๐
เพิ่งจะมีเรื่องเคืองกันไป ยังไม่ทันจะได้ปรับความเข้าใจกันระหว่าง 2 พระ-นาง นัท เอเอฟ 4 (ณัฐ ศักดาทร) กับ ฟาง นิศารัตน์ อภิรดี จากละคร “คลื่นฝัน...วันรัก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มตรง ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่คราวนี้ทำเอา หนุ่มนัท ถึงกับเกิดอาการลมออกหูเพราะพิษรักแรงหึงประเดิมปีใหม่ 2552 เลยทีเดียว

เพราะ มะเดี่ยว (นัท เอเอฟ 4) กำลังกลับมาบ้านเพื่อมาหา ใบหลิว (ฟาง นิศารัตน์) เพื่อที่จะมาบอกว่าตัวเองได้เป็นดีเจเหมือนที่ตั้งใจไว้แล้ว แต่กลับมาเจอ ใบหลิว กำลังคุยสนุกอยู่กับ ดีเจมัต (เลิฟ ดนัยภัทร พิบูลสงคราม) ที่ตอนนี้มาสนิทกับใบหลิวมากขึ้นเพราะต้องมาทำงานร่วมกันในรายการวิทยุ จี๊ด เอฟเอ็ม ทำเอามะเดี่ยวเกิดอาการหึง แถมยังมาเจอภาพบาดตาที่ ดีเจมัต พาใบหลิว และ มิ้นต์ (น้ำหวาน ซาซ่า) มานั่งทานข้าวในร้านที่มะเดี่ยวกำลังเป็นดีเจอยู่ ยิ่งทำให้มะเดี่ยวอารมณ์ไม่ดีเพิ่มเป็น 2 เท่า มะเดี่ยวเลยยิ่งยั่วให้ใบหลิวโกรธ จนใบหลิวทนไม่ไหวต้องเดินออกไปสงบสติอารมณ์ในห้องน้ำ แต่มะเดี่ยวก็เดินตามออกมาหาเรื่องซะอย่างนั้นเรียกว่าต่างฝ่ายต่างก็กัดกันไปมา จน มะเดี่ยว โมโหดึง ใบหลิว มากอด เพื่อคาดคั้นใบหลิวว่า ใบหลิวเป็นแฟนกับดีเจมัตหรือเปล่า เป็นจังหวะที่ มิ้นต์เดินเข้ามาตามหาทั้งคู่พอดี ทำให้ทั้ง มะเดี่ยว และ ใบหลิว ต้องรีบหาที่ซ่อนในห้องน้ำด้วยกันแบบหน้าชนหน้ากันเลยทีเดียว

รับรองว่าฉากนี้ทำเอาคอละครและแฟนคลับของหนุ่มนัท ต้องกรี๊ดกระจายอย่างแน่นอน เพราะเป็นซีนน่ารัก กุ๊กกิ๊ก พ่อแง่แม่งอนของทั้งคู่ แถมหน้ายังชนหน้าขนาดนั้น แต่กว่าจะได้ซีนหวานขนาดนี้ใครจะรู้ว่าทั้ง นัท และ ฟาง ต่างก็ต้องอดทนน่าดู เพราะในห้องน้ำทั้งอับ ทั้งแคบ แถมยังมีกลิ่นแปลกๆอีก เรียกว่าทำเอาถึงขั้นสมาธิกระเจิงเลยทีเดียว ทำเอาทั้งคู่ต่างก็รีบหลบมุมไปทำสมาธิกันก่อน เพราะถึงแม้จะเล่นละครเข้าฉากด้วยกันมาหลายซีนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีฉากไหนที่ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกันแบบนี้ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ต่างก็เขินกันไปเขินกันมา แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ทั้งหนุ่มนัท และสาวฟาง ต่างก็ทุ่มสุดตัวลืมความเขินกันเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้จะกุ๊กกิ๊กหวานขนาดไหน สามารถติดตามชมเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ได้ในละคร “คลื่นฝัน...วันรัก” วันเสาร์ที่ 3 — วันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. 2552 เวลาเดิม 3 ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest